Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future Volume

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future VolumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện tiếp theo của hai phần trước vô cùng thành công.Phần 3 này sẽ đưa đến thêm những nhân vật hoàn toàn mới với câu chuyện vẫn xoay quanh Makoto Naegi và bạn bè của mình.Kyoko Kirigiri, Yasuhiro Hagakure và Aoi Asahina và những người bạn mới sẽ phải trải qua những khó khăn và thử thách nào trong phần 3 đầy gay cấn này?

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed SpinnerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 22/22)

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Xem Phim Soukyuu No Fafner - Dead Aggressor - The Beyond Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được dịch từ tiếng anh fafner in the azure là một thương hiệu anime mecha của nhật bản do xebec hợp tác với starchild records tạo rasoukyuu no fafner,xem phim soukyuu no fafner,download soukyuu no fafner,xem online soukyuu no fafner hd,xem soukyuu no fafner nhanh,tai phim soukyuu no fafner,dead aggressor,the beyond,xem phim dead aggressor,the beyond,download dead aggressor,the beyond,xem online dead aggressor,the beyond hd,xem dead aggressor,the beyond nhanh,tai phim dead aggressor,the beyond