Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) - Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner Thuyết Minh (1998)RSS Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) - Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner Thuyết Minh (1998)
Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) - Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.
Rwby Volume 4 Rwby Red White Black Yellow

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

có khá nhiều thứ để nói trong tập đầ của act mới này - Do thay hoàn toàn Animator và Chỉ đạo võ thuật nên thấy nó hơi lạ so với 2 vol trước. Đánh nhau không được hoành tráng lắm và thấy nó khá giống trong game RWBY hơn là so với quả choảng nhau đã mắt ở Vol.1. Cơ mà đường còn dài, 16 vol lận, còn 12 vol nữa để co họ cải thiện.

Great Pretender Bịp Vương.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Great Pretender Bịp VươngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/23)

Makoto Edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản. Cùng với đối tác của mình, Kudo, họ cố gắng lừa một người Pháp ở Asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo. Người Pháp, người mà họ cố gắng lừa đảo, hóa ra là Laurent Thierry – một lão làng, kiểm soát các bằng đảng mafia.

Unknown2016-03-09 11:06:13

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) - Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner Thuyết Minh (1998)

shunichi là một tài năng về thể thao tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình một hôm cậu buộc phải đấu yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại yoyo trận đấu quyết liệt vàshunichi đã thắng nhưng sau đó cậu gặp seito hojoin một tài năng yoyo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là yoyo tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện yoyoyoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo,xem phim yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo,download yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo,xem online yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo hd,xem yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo nhanh,tai phim yoyo kì diệu,chousoku spinner super yoyo,chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner,xem phim chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner,download chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner,xem online chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner hd,xem chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner nhanh,tai phim chosoku spinner,super sonic spinners,super speed spinner