Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen - The End Of Hopes Peak Academy: Future Volume Việt Sub (2016)RSS Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen - The End Of Hopes Peak Academy: Future Volume Việt Sub (2016)
Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen - The End Of Hopes Peak Academy: Future Volume
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tiếp theo của hai phần trước vô cùng thành công.Phần 3 này sẽ đưa đến thêm những nhân vật hoàn toàn mới với câu chuyện vẫn xoay quanh Makoto Naegi và bạn bè của mình.Kyoko Kirigiri, Yasuhiro Hagakure và Aoi Asahina và những người bạn mới sẽ phải trải qua những khó khăn và thử thách nào trong phần 3 đầy gay cấn này?
Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) The Disastrous Life Of Saiki K.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan

Saiki Kusuo No Ψ-Nan (Tv) The Disastrous Life Of Saiki KViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

K.ashura Kengan Ashura.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan

K.ashura Kengan AshuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

Từ thời Edo đã tồn tại các đầu trường, mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau, bên nào thắng sẽ có tất cả. Tokita Ouma, biệt danh là “Ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình. Khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý, trong đó có chủ tịch tập đoàn Nogi Hideki.

Akira Nikaido Monochrome Factor.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan

Akira Nikaido Monochrome FactorViệt Sub Năm: 2008 (Tập 7/24)

Akira Nikaido - Một học sinh hư hỏng, hay lêu lổng, trốn tiết luôn nghĩ rằng cuộc sống này thật quá đỗi bình thường và nhàm chán cho đến khi cậu gặp Shirogane - Người đàn ông bí ẩn với mái tóc dài màu bạch kim thướt tha, nói rằng số phận của cả 2 là gắn liền với nhau.

Unknown2021-11-22 19:22:37

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen - The End Of Hopes Peak Academy: Future Volume Việt Sub (2016)

câu chuyện tiếp theo của hai phần trước vô cùng thành côngphần 3 này sẽ đưa đến thêm những nhân vật hoàn toàn mới với câu chuyện vẫn xoay quanh makoto naegi và bạn bè của mìnhkyoko kirigiri yasuhiro hagakure và aoi asahina và những người bạn mới sẽ phải trải qua những khó khăn và thử thách nào trong phần 3 đầy gay cấn nàydanganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,mirai,hen,xem phim danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,mirai,hen,download danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,mirai,hen,xem online danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,mirai,hen hd,xem danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,mirai,hen nhanh,tai phim danganronpa 3,the end of kibougamine gakuen,mirai,hen,the end of hopes peak academy,future volume,xem phim the end of hopes peak academy,future volume,download the end of hopes peak academy,future volume,xem online the end of hopes peak academy,future volume hd,xem the end of hopes peak academy,future volume nhanh,tai phim the end of hopes peak academy,future volume