Mông Nguyên Truyền Kỳ Kháng Chiến - Angolmois: Genkou Kassenki Việt Sub (2018)RSS Mông Nguyên Truyền Kỳ Kháng Chiến - Angolmois: Genkou Kassenki Việt Sub (2018)
Mông Nguyên Truyền Kỳ Kháng Chiến - Angolmois: Genkou Kassenki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 1274, một vị vua đáng sợ cùng với một đạo quân ngoại quốc đang tiến tới từ phía bên kia của biển. Sự kiện lớn Gekkou (Đây là sự kiện về cuộc chiến chống quân xâm lược Mông Cổ hung hãn của Nhật Bản) đã làm chấn động toàn Nhật Bản thời Trung Cổ.
Tần Thời Minh Nguyệt 1 Bách Bộ Phi Kiếm.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Tần Thời Minh Nguyệt 1 Bách Bộ Phi KiếmViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Thiên hạ tuy định, nhưng loạn thế chưa dứt. Thiên hạ đệ nhất kiếm khách, cận vệ của Thủy Hoàng - Cái Nhiếp dắt theo con trai của cố nhân, lẩn tránh sự truy sát của Tần Vương. Lúc này cậu bé Thiên Minh vẫn hoàn toàn không hay biết gì về thân phận thực sự của mình. Bàn tay số mệnh dần dần cuộn mở bức tranh xán lạn. Tại biên cảnh Tần quốc, Tàn Nguyệt cốc, Cái Nhiếp một thân một kiếm tiêu diệt 300 thiết kỵ quân Tần. Doanh Chính phẫn nộ, lệnh cho thừa tướng Lý Tư phải tìm cách diệt trừ tất cả thế

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman Tribe.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman TribeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 21/21)

phần 2 sau các sự kiện của trò chơi thứ hai tập trung vào các lục địa bị mất của Mu. Các nền văn minh cổ xưa đã biến mất từ lâu, và một vài trong sốnhững tàn tích của nó vẫn còn tồn tại như những huyền thoại và truyền thuyết gọi là UMAs (Mystery Unidentified vật tương tự như FM-IANS rằngcũng có khả năng kết hợp được với con người). Các UMAs bắt đầu hợp nhấtvới con người để tìm kiếm những kho báu của Mu, các OOPArts mạnh mẽ,mà sẽ cung cấp cho họ khả năng hồi sinh Mu.

Unknown2020-10-08 18:36:15

Mông Nguyên Truyền Kỳ Kháng Chiến - Angolmois: Genkou Kassenki Việt Sub (2018)

vào năm 1274 một vị vua đáng sợ cùng với một đạo quân ngoại quốc đang tiến tới từ phía bên kia của biển sự kiện lớn gekkou đây là sự kiện về cuộc chiến chống quân xâm lược mông cổ hung hãn của nhật bản đã làm chấn động toàn nhật bản thời trung cổmông nguyên truyền kỳ kháng chiến,xem phim mông nguyên truyền kỳ kháng chiến,download mông nguyên truyền kỳ kháng chiến,xem online mông nguyên truyền kỳ kháng chiến hd,xem mông nguyên truyền kỳ kháng chiến nhanh,tai phim mông nguyên truyền kỳ kháng chiến,angolmois,genkou kassenki,xem phim angolmois,genkou kassenki,download angolmois,genkou kassenki,xem online angolmois,genkou kassenki hd,xem angolmois,genkou kassenki nhanh,tai phim angolmois,genkou kassenki