Trưa Tím - Purple Noon Việt Sub (1960)RSS Trưa Tím - Purple Noon Việt Sub (1960)
Trưa Tím - Purple Noon
Diễn viên: Alain Delon, Marie Laforêt, Maurice Ronet
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).
Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy Love.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy LoveThuyết Minh Năm: 2018

Vì muốn trả thù Kiều – cậu bạn cùng bàn vì đã làm mình bị phạt, Vương Khải biệt ra thư tình gửi cho cậu ta nhưng không ngờ Kiều tin thật. Vì không muốn làm bạn bị tổn thương, Vương Khải đã nhờ 1 bạn nữ mà cậu cũng có tình cảm làm bạn gái tạm thời với Kiều. Mọi việc trở nên rắc rối khi nhà trường ban lệnh cấm yêu đương.

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished.Diễn Viên: Robert Gustafsson,Iwar Wiklander,David Wiberg

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất The Centenarian Who Climbed Out The Window And VanishedThuyết Minh Năm: 2013

The 100-Year-Old Man Who Climbed Out the Window and Disappeared đưa ta đến chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và ngập tiếng cười của một cụ ông tuy già mà chưa yếu. Sau khi trải qua một cuộc đời đầy màu sắc, Allan Karlsson thấy mình bị mắc kẹt trong một viện dưỡng lão, và ông chẳng thích điều này chút nào.

Trường Đua Mạo Hiểm 50 To 1.Diễn Viên: Skeet Ulrich,Christian Kane,William Devane

Trường Đua Mạo Hiểm 50 To 1Việt Sub Năm: 2014

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về Mine That Bird. Một nhóm cao bồi lập dị ở New Mexico tìm ra niềm khát khao trong chuyến hành trình của cuộc đời. Và khi đã đủ tiêu chuẩn tham gia thi đấu giải đua ngựa ở Kentucky Derby thì những chàng cao bồi phải đối mặt với hàng loạt tai nạn trên đường trở thành người chiến thắng của đường đua...

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education.Diễn Viên: Skeet Ulrich,Christian Kane,William Devane

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Sáng Mắt Open Your Eyes.Diễn Viên: Skeet Ulrich,Christian Kane,William Devane

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Unknown2019-08-14 17:45:56

Trưa Tím - Purple Noon Việt Sub (1960)

tác phẩm điện ảnh purple noon – trưa tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn rené clément bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960 nội dung của purple noon kể về người đàn ông tom ripley do alain delon thủ vaitrưa tím,xem phim trưa tím,download trưa tím,xem online trưa tím hd,xem trưa tím nhanh,tai phim trưa tím,purple noon,xem phim purple noon,download purple noon,xem online purple noon hd,xem purple noon nhanh,tai phim purple noon,alain delon,marie laforêt,maurice ronet