Sáng Mắt - Open Your Eyes Việt Sub (1997)RSS Sáng Mắt - Open Your Eyes Việt Sub (1997)
Sáng Mắt - Open Your Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.
26 Năm Truy Đuổi 26 Years.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

26 Năm Truy Đuổi 26 YearsViệt Sub Năm: 2012

Một kế hoạch bí mật hạng nhất được dẫn đầu bởi vận động viên, găng tơ, sỹ quan cảnh sát, ông chủ của công ty và ông chủ của văn phòng vệ sỹ để kết án kẻ đó - thủ phạm chính của vụ thảm sát xảy ra 26 năm trước, năm 1980 ở Gwang Joo.

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog Millionaire.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog MillionaireThuyết Minh Năm: 2008

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The Sessions.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The SessionsViệt Sub Năm: 2012

Mark O Brien là một nhà thơ người bị buộc phải sống trong một phổi sắt do biến chứng từ bệnh bại liệt. Do tình trạng của anh, anh chưa bao giờ quan hệ tình dục. Sau khi không thành công đề xuất với Amanda chăm sóc của mình, và cảm nhận anh có thể gần chết, ông quyết định ông muốn để mất trinh của mình. Sau khi tham khảo ý kiến ​​linh mục của mình, Cha Brendan, anh nhận được liên lạc với Cheryl Cohen-Greene, một đại diện quan hệ tình dục chuyên nghiệp.

Cớm Chìm, Cớm Nổi Starsky & Hutch.Diễn Viên: Ben Stiller,Owen Wilson,Snoop Dogg,Vince Vaughn

Cớm Chìm, Cớm Nổi Starsky & HutchViệt Sub Năm: 2004

Họ là hai cảnh sát quái gở nhất trong thành phố. Một chàng vì quá nguyên tắc khiến đồng nghiệp nhiều phen khốn đốn, còn một chàng thì ranh ma, thực dụng, luôn tìm cách biến các tang vật thành của riêng. Để trừng phạt hai “cái gai” vì một loạt lỗi lầm, cảnh sát trưởng bắt họ phải đi tuần tra cùng nhau.David Starsky (Ben Stiller) là một cảnh sát được nhiều người biết đến ở thành phố Bay, bang California, Mỹ. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm cảnh sát, David rất nhiệt tình trong công

Unknown2024-05-07 22:35:06

Sáng Mắt - Open Your Eyes Việt Sub (1997)

chàng trai trẻ césar giàu có và thành đạt anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo mỗi đêm một nàng trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình anh đã gây tai nạn gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ bị kết án giết người và bóc lịch mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần antonio xuất hiệnsáng mắt,xem phim sáng mắt,download sáng mắt,xem online sáng mắt hd,xem sáng mắt nhanh,tai phim sáng mắt,open your eyes,xem phim open your eyes,download open your eyes,xem online open your eyes hd,xem open your eyes nhanh,tai phim open your eyes