Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of Scots.Diễn Viên: Joe Alwyn,David Tennant,Saoirse Ronan,Margot Robbie,Gemma Chan

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of ScotsViệt Sub Năm: 2018

Nữ hoàng Scotland là bộ phim dã sử xoay quanh thời kỳ nội chiến tại Anh Quốc vào thế kỷ 16. Khi đó, nữ hoàng Mary của Scotland gặp nhiều biến động tại quê hương và phải cầu cứu sự giúp đỡ từ cô của mình - nữ hoàng Elizabeth nước Anh. Tuy nhiên, chính Elizabeth lại coi Mary là mối đe dọa với ngai vàng của mình, và lập tức chộp lấy thời cơ để tuyên chiến với Mary ngay khi có thể.

Cô Bé Thần Đồng Gifted.Diễn Viên: Joe Alwyn,David Tennant,Saoirse Ronan,Margot Robbie,Gemma Chan

Cô Bé Thần Đồng GiftedViệt Sub Năm: 2017

Frank - người đàn ông độc thân và một mình nuôi Mary - cô con gái của người em đã qua đời. Hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên, đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiện.

Tất Cả Sẽ Ổn All Is Good.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Tất Cả Sẽ Ổn All Is GoodViệt Sub Năm: 2018

Anh rể của ông chủ mới của Janne cưỡng hiếp cô, nhưng cô không báo cáo vụ việc và tiếp tục cách sống như bình thường. Nhưng sự im lặng của cô ấy gây hậu quả không chỉ đối với cô mà còn đối với tình yêu mà cô dành cho người bạn trai của mình là Piet.

Xem Phim Trưa Tím - Purple Noon Việt Sub (1960) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh purple noon – trưa tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn rené clément bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960 nội dung của purple noon kể về người đàn ông tom ripley do alain delon thủ vaitrưa tím,xem phim trưa tím,download trưa tím,xem online trưa tím hd,xem trưa tím nhanh,tai phim trưa tím,purple noon,xem phim purple noon,download purple noon,xem online purple noon hd,xem purple noon nhanh,tai phim purple noon,alain delon,marie laforêt,maurice ronet