Thái Bình Dương Rực Lửa - The Pacific Việt Sub (2010)RSS Thái Bình Dương Rực Lửa - The Pacific Việt Sub (2010)
Thái Bình Dương Rực Lửa - The Pacific
Diễn viên: Jeremy Podeswa, Timothy Van Patten, David Nut
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mini series gồm 10 tập của HBO kể về ba người lính thủy đánh bộ Mỹ trong chiến dịch Thái Bình Dương. Bối cảnh thế chiến thứ hai được khắc họa khắc nghiệt và thảm khốc qua cái nhìn của chính những người trong cuộc.
Âm Thanh Địa Ngục Maturot Lohgan

Âm Thanh Địa Ngục Maturot LohganViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Khoảnh khắc ngọt ngào nhất cuộc đời anh là khi cô bước vào. Giá như anh không phải là Suer Pa, một tên cướp ngoài vòng pháp luật của Praiwaree và cô không phải là Luang Petch Nampeung (người Hà Lan) vị hôn phu của kẻ thù không đội trời chung của anh, thì anh sẽ không bắt cóc cô,

Thị Trấn Banshee Banshee.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Rus Blackwell

Thị Trấn Banshee BansheeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Banshee, một bộ phim mới của Alan Ball, nhà sản xuất bộ phim "True Blood". Phim kể về một câu chuyện của Lucas Hood (Antony Starr), một cựu tù nhân, anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ mà anh ta yêu tới Banshee - một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm, bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi.

Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1.Diễn Viên: Mark Valley,Chi Mcbride,Jackie Earle Haley

Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Nói về sự thành công của Human Target, không thể không kể đến vai diễn đưa tên tuổi Mark Valley lên hàng sao dù trước đó anh đã được biết đến qua hàng loạt vai diễn trong Shrek the Third (2007), The Next Best Thing (2000), Breast Men (1997)… Vẻ nam tính của Mark Valley hoàn toàn không phải là diễn, mà thực tế, anh đã tự mình thể hiện những cảnh quay mạo hiểm mà không cần diễn viên đóng thế.

Unknown2020-03-12 14:51:27

Thái Bình Dương Rực Lửa - The Pacific Việt Sub (2010)

mini series gồm 10 tập của hbo kể về ba người lính thủy đánh bộ mỹ trong chiến dịch thái bình dương bối cảnh thế chiến thứ hai được khắc họa khắc nghiệt và thảm khốc qua cái nhìn của chính những người trong cuộcthái bình dương rực lửa,xem phim thái bình dương rực lửa,download thái bình dương rực lửa,xem online thái bình dương rực lửa hd,xem thái bình dương rực lửa nhanh,tai phim thái bình dương rực lửa,the pacific,xem phim the pacific,download the pacific,xem online the pacific hd,xem the pacific nhanh,tai phim the pacific,jeremy podeswa,timothy van patten,david nut