Điệp Vụ Mật Phần 1 - Human Target Season 1 Việt Sub (2010)RSS Điệp Vụ Mật Phần 1 - Human Target Season 1 Việt Sub (2010)
Điệp Vụ Mật Phần 1 - Human Target Season 1
Diễn viên: Mark Valley, Chi Mcbride, Jackie Earle Haley
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nói về sự thành công của Human Target, không thể không kể đến vai diễn đưa tên tuổi Mark Valley lên hàng sao dù trước đó anh đã được biết đến qua hàng loạt vai diễn trong Shrek the Third (2007), The Next Best Thing (2000), Breast Men (1997)… Vẻ nam tính của Mark Valley hoàn toàn không phải là diễn, mà thực tế, anh đã tự mình thể hiện những cảnh quay mạo hiểm mà không cần diễn viên đóng thế.
Tổ Chức Citadel Citadel

Tổ Chức Citadel CitadelViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 Preacher Season 1.Diễn Viên: Dominic Cooper,Joseph Gilgun,Ruth Negga

Gã Mục Sư Tội Lỗi Phần 1 Preacher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Preacher là phiên bản live-action lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh giáo phái đen tối nổi tiếng cùng tên của tác giả Garth Ennis từ hãng truyện tranh DC Comics Vertigo. Bộ phim là câu chuyện về một gã mục sư siêu nhiên, đồng thời là một tên từng làm dụng súng ống, hợp tác cùng một tên ma ca rồng trên bước đường chinh phục tới trái tim Chúa.

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Woody Harrelson,Michelle Monaghan,Michael Potts,Tory Kittles

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Woody Harrelson,Michelle Monaghan,Michael Potts,Tory Kittles

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9Việt Sub Năm: 2016 (Tập 42/44)

Là bộ phim của về nhiệt huyết của tuổi thanh xuân trong môi trường cảnh sát của đạo diễn Cốc Cẩm Vân, làm việc với nhau vì chung hoài bão, cùng mơ ước.Bộ phim nói về Lý Thù Hàn, Nghê Na, Đường Ưu Ưu đại diễn cho hơn 90 nữa cảnh sát, cùng với sự hỗ trợ về thể xác và tinh thần của cảnh khuyển, bắt tội phạm.

Unknown2016-06-30 18:59:36

Điệp Vụ Mật Phần 1 - Human Target Season 1 Việt Sub (2010)

nói về sự thành công của human target không thể không kể đến vai diễn đưa tên tuổi mark valley lên hàng sao dù trước đó anh đã được biết đến qua hàng loạt vai diễn trong shrek the third 2007 the next best thing 2000 breast men 1997… vẻ nam tính của mark valley hoàn toàn không phải là diễn mà thực tế anh đã tự mình thể hiện những cảnh quay mạo hiểm mà không cần diễn viên đóng thếđiệp vụ mật phần 1,xem phim điệp vụ mật phần 1,download điệp vụ mật phần 1,xem online điệp vụ mật phần 1 hd,xem điệp vụ mật phần 1 nhanh,tai phim điệp vụ mật phần 1,human target season 1,xem phim human target season 1,download human target season 1,xem online human target season 1 hd,xem human target season 1 nhanh,tai phim human target season 1,mark valley,chi mcbride,jackie earle haley