Bara No Nai Hanaya - Tiệm Hoa Không Hoa Hồng Việt Sub (2011)RSS Bara No Nai Hanaya - Tiệm Hoa Không Hoa Hồng Việt Sub (2011)
Bara No Nai Hanaya - Tiệm Hoa Không Hoa Hồng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shiomi Eiji, chủ một cửa tiệm bán hoa nhỏ. Vợ mất sớm, để lại ông một mình nuôi cô con gái Shizuku. Bộ phim nói về những quan hệ của 2 cha con với mọi người xung quanh.
Thoát Thân Lost In 1949.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Văn Tuuyên

Thoát Thân Lost In 1949Việt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Nguyên Đán năm 49, Kiều Trí Tài đang định thực hiện kế hoạch vượt ngục thì bất ngờ được cục phóng thích. Anh xách theo chiếc va li da, đi tìm lão Khương hãm hại mình năm xưa để tính sổ. Tại ga tàu, anh tình cờ gặp được Hoàng Lệ Văn đang trên đường từ giải phóng khu về quê bái tế chồng. Lúc hai người rời khỏi đã xách nhầm va li của nhau.

Nguồn Gốc Tội Lỗi Original Sin.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Văn Tuuyên

Nguồn Gốc Tội Lỗi Original SinViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Từ khi lớn lên, Trì Chấn đã học được tất cả các kỹ năng và thủ thuật cần thiết để sinh tồn được trong thế giới khắc nghiệt. Anh cũng trở thành một cảnh sát vô đạo đức, đối với đồng đội anh như cái gai trong mắt họ, một lần làm nhiệm vụ vô tình làm trái quy định đã bị viên cảnh sát trẻ Mạch Côn bắt giữ, Trì Chấn bị ngồi tù và thu giữ thẻ ngành.

Unknown2014-09-22 10:20:44

Bara No Nai Hanaya - Tiệm Hoa Không Hoa Hồng Việt Sub (2011)

shiomi eiji chủ một cửa tiệm bán hoa nhỏ vợ mất sớm để lại ông một mình nuôi cô con gái shizuku bộ phim nói về những quan hệ của 2 cha con với mọi người xung quanhbara no nai hanaya,xem phim bara no nai hanaya,download bara no nai hanaya,xem online bara no nai hanaya hd,xem bara no nai hanaya nhanh,tai phim bara no nai hanaya,tiệm hoa không hoa hồng,xem phim tiệm hoa không hoa hồng,download tiệm hoa không hoa hồng,xem online tiệm hoa không hoa hồng hd,xem tiệm hoa không hoa hồng nhanh,tai phim tiệm hoa không hoa hồng