Seikaisuru Kado - The Right Answer Việt Sub (2017)RSS Seikaisuru Kado - The Right Answer Việt Sub (2017)
Seikaisuru Kado - The Right Answer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kojirou Shindou, một nhân viên ngoại vụ, tình cờ có mặt tại Sân Bay Haneda để chuẩn bị chuyến công tác. Giữa máy bay đang trên đường băng, bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không. Chiếc máy bay mang theo Shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó. Tại đây Shindou gặp được một chàng trai trẻ, Yaha-kui zaShunina, và câu truyện bắt đầu.
Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And Magic

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And MagicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight - Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.

Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Unknown2017-07-02 03:28:07

Seikaisuru Kado - The Right Answer Việt Sub (2017)

kojirou shindou một nhân viên ngoại vụ tình cờ có mặt tại sân bay haneda để chuẩn bị chuyến công tác giữa máy bay đang trên đường băng bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không chiếc máy bay mang theo shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó tại đây shindou gặp được một chàng trai trẻ yaha kui zashunina và câu truyện bắt đầuseikaisuru kado,xem phim seikaisuru kado,download seikaisuru kado,xem online seikaisuru kado hd,xem seikaisuru kado nhanh,tai phim seikaisuru kado,the right answer,xem phim the right answer,download the right answer,xem online the right answer hd,xem the right answer nhanh,tai phim the right answer