Katsuhiro Otomo Presents: Memories - Magnetic Rose: Stink Bomb Cannon Fodder Việt Sub (1995)RSS Katsuhiro Otomo Presents: Memories - Magnetic Rose: Stink Bomb Cannon Fodder Việt Sub (1995)
Katsuhiro Otomo Presents: Memories - Magnetic Rose: Stink Bomb Cannon Fodder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là sản phẩm hợp tác của ba bậc thầy về anime đương thời: Katsuhiro Otomo, Tensai Okamura và Kouji Morimoto. Là một Movie có 3 phần riêng biệt với nội dung trào phúng và phê phán con người.
Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World Series

Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng.

Last Exile Rasuto Eguzairu

Last Exile Rasuto EguzairuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Clasu Valca từ thế giới của Prester, nơi mà cậu và người bạn thân lâu năm Lavie Head sống và làm việc như phát thư viên trên bầu trời. Họ cùng nhau mơ về 1 ngày sẽ thực hiện 1 sứ mệnh mà cha của họ đã không thể hoàn thành được - đó là bay xuyên qua 1 nơi nguy hiểm trải dài nổi tiếng được biết đến với cái tên Grand Stream.

Caligula The Caligula Effect.Diễn Viên: Trung Úy Bernie

Caligula The Caligula EffectViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Trong cốt truyện gốc của game, một idol ảo sử dụng những bài hát mà người dùng nhập vào đã có được nhận thức qua sự ảnh hưởng của cảm xúc và sự bất mãn với hiện thực của người dùng. Mong muốn cứu lấy loài người - cô tin rằng họ luôn đau khổ - cô sử dụng những bài hát để dụ mọi người vào thế giới ảo có tên là Mobius

.hack//sign ドットハック サイン.Diễn Viên: Trung Úy Bernie

.hack//sign ドットハック サインViệt Sub Năm: 2002 (Tập 25/26)

Năm 2005, một virus máy tính được gọi là Pluto Kiss đã tắt và hạn chế một cách hoàn toàn mạng lưới Inteet toàn cầu. Năm 2007, sau khi hủy bỏ mạng lưới rộng lớn, 1 game MMORPG mang tên The World được phát hành.Tsukasa đột nhiên tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong The World.

Unknown2014-09-15 14:45:20

Katsuhiro Otomo Presents: Memories - Magnetic Rose: Stink Bomb Cannon Fodder Việt Sub (1995)

là sản phẩm hợp tác của ba bậc thầy về anime đương thời katsuhiro otomo tensai okamura và kouji morimoto là một movie có 3 phần riêng biệt với nội dung trào phúng và phê phán con ngườikatsuhiro otomo presents,memories,xem phim katsuhiro otomo presents,memories,download katsuhiro otomo presents,memories,xem online katsuhiro otomo presents,memories hd,xem katsuhiro otomo presents,memories nhanh,tai phim katsuhiro otomo presents,memories,magnetic rose,stink bomb cannon fodder,xem phim magnetic rose,stink bomb cannon fodder,download magnetic rose,stink bomb cannon fodder,xem online magnetic rose,stink bomb cannon fodder hd,xem magnetic rose,stink bomb cannon fodder nhanh,tai phim magnetic rose,stink bomb cannon fodder