Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The Beginning

Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The BeginningViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Cốt truyện của Atom The Beginning diễn ra tại Nhật Bản sau một cuộc đại tai vạ. Trong thời điểm hoang tàn đó, có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai, đó chính là Umatarou Tenma và Hiroshi Ochanomizu. Cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot - Tenma tạo ra "thần" và Ochanomizu tạo ra "người bạn".

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-Ohki

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-OhkiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 23/23)

Tenchi Masaki, 17 tuổi, lớn lên khi nghe những câu chuyện về việc tổ tiên của ông đã sử dụng một thanh kiếm để phong ấn một con quỷ trong hang động cách đây bảy trăm năm. Khi sự tò mò trở nên tốt hơn, Tenchi đi vào hang động và tình cờ gặp thanh kiếm từ huyền thoại.

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

“Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng…” “Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Xem Phim Seikaisuru Kado - The Right Answer Việt Sub (2017) - Tập Ep0 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kojirou shindou một nhân viên ngoại vụ tình cờ có mặt tại sân bay haneda để chuẩn bị chuyến công tác giữa máy bay đang trên đường băng bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không chiếc máy bay mang theo shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó tại đây shindou gặp được một chàng trai trẻ yaha kui zashunina và câu truyện bắt đầuseikaisuru kado,xem phim seikaisuru kado,download seikaisuru kado,xem online seikaisuru kado hd,xem seikaisuru kado nhanh,tai phim seikaisuru kado,the right answer,xem phim the right answer,download the right answer,xem online the right answer hd,xem the right answer nhanh,tai phim the right answer