Ranh Giới Sống Còn Attack On Darfur.Diễn Viên: David Ohara,Kristanna Loken,Noah Danby

Ranh Giới Sống Còn Attack On DarfurThuyết Minh Năm: 2009

Những phóng viên người Mỹ ở Sudan đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nàn, khi họ vừa muốn trở về bảo toàn tính mạng và công bố cho thế giới biết về tội ác diệt chủng xảy ra tại nơi đây, lại vừa muốn ở lại theo tiếng gọi lương tri để cứu giúp những nạn nhân mới của cuộc chiến mà họ vô tình gặp.

Tự Do Freestyle.Diễn Viên: David Ohara,Kristanna Loken,Noah Danby

Tự Do FreestyleViệt Sub Năm: 2023

Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.

Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Xem Phim Vùng Biển Tăm Tối - Biển Đen: Black Sea Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để chứng tỏ với người chủ cũ của mình một thuyền trưởng với sự hậu thuẩn của những kẻ xấu đã lấy tàu ngầm để dò tìm dưới biển đen để tìm vàngvùng biển tăm tối,xem phim vùng biển tăm tối,download vùng biển tăm tối,xem online vùng biển tăm tối hd,xem vùng biển tăm tối nhanh,tai phim vùng biển tăm tối,biển đen,black sea,xem phim biển đen,black sea,download biển đen,black sea,xem online biển đen,black sea hd,xem biển đen,black sea nhanh,tai phim biển đen,black sea,jude law,scoot mcnairy,ben mendelsohn