Tự Do - Freestyle Việt Sub (2023)RSS Tự Do - Freestyle Việt Sub (2023)
Tự Do - Freestyle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.
Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The Subversion.Diễn Viên: Park Hee Soon,Choi Woo Sik,Jo Min Soo,Kim Da,Mi,Go Min,Si

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The SubversionThuyết Minh Năm: 2018

kể về Koo Ja-yoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ - nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja-yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi.

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The Gunman.Diễn Viên: Idris Elba,Sean Penn,Javier Bardem

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The GunmanViệt Sub Năm: 2015

Jim (Sean Penn), một cựu quân nhân lực lượng đồng thời là một xạ thủ siêu phàm phải đối mặt với hậu quả của một sai lầm trong quá khứ. Trong cuộc chiến đòi lại sự thật, anh bị chính những "người bạn" cũ tìm cách thủ tiêu. Bộ phim hành động "The Gunman" được thực hiện bởi đạo diễn của "Taken" và dự kiến ra rạp vào tháng 3 này.

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An Eye.Diễn Viên: Idris Elba,Sean Penn,Javier Bardem

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1996

Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.

Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Unknown2023-09-24 14:25:10

Tự Do - Freestyle Việt Sub (2023)

cần tiền để thuê phòng thu âm ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cảtự do,xem phim tự do,download tự do,xem online tự do hd,xem tự do nhanh,tai phim tự do,freestyle,xem phim freestyle,download freestyle,xem online freestyle hd,xem freestyle nhanh,tai phim freestyle