Ranh Giới Sống Còn - Attack On Darfur Thuyết Minh (2009)RSS Ranh Giới Sống Còn - Attack On Darfur Thuyết Minh (2009)
Ranh Giới Sống Còn - Attack On Darfur
Diễn viên: David Ohara, Kristanna Loken, Noah Danby
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những phóng viên người Mỹ ở Sudan đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nàn, khi họ vừa muốn trở về bảo toàn tính mạng và công bố cho thế giới biết về tội ác diệt chủng xảy ra tại nơi đây, lại vừa muốn ở lại theo tiếng gọi lương tri để cứu giúp những nạn nhân mới của cuộc chiến mà họ vô tình gặp.
Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The Departed.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The DepartedThuyết Minh Năm: 2006

Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.

Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Cớm Thời Gian Timecop.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mia Sara,Ron Silver

Cớm Thời Gian TimecopThuyết Minh Năm: 1994

Khi khả năng đi xuyên thời gian hoàn thiện, một loại mới của cơ quan thực thi pháp luật được hình thành. Nó được gọi là Ủy ban Thực thi Thời gian hoặc TEC. Một cảnh sát, Max Walker, được phân công vào nhóm. Vào ngày ông đã được lựa chọn, một số người đàn ông tấn công anh ta và giết vợ của mình. Mười năm sau Max là đau buồn nhưng đã trở thành một đại lý tốt cho TEC.

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mia Sara,Ron Silver

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Unknown2017-12-02 22:39:46

Ranh Giới Sống Còn - Attack On Darfur Thuyết Minh (2009)

những phóng viên người mỹ ở sudan đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nàn khi họ vừa muốn trở về bảo toàn tính mạng và công bố cho thế giới biết về tội ác diệt chủng xảy ra tại nơi đây lại vừa muốn ở lại theo tiếng gọi lương tri để cứu giúp những nạn nhân mới của cuộc chiến mà họ vô tình gặpranh giới sống còn,xem phim ranh giới sống còn,download ranh giới sống còn,xem online ranh giới sống còn hd,xem ranh giới sống còn nhanh,tai phim ranh giới sống còn,attack on darfur,xem phim attack on darfur,download attack on darfur,xem online attack on darfur hd,xem attack on darfur nhanh,tai phim attack on darfur,david ohara,kristanna loken,noah danby