Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, Esq.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, EsqViệt Sub Năm: 2017

Roman J. Israel, Esq. là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do Dan Gilroy đạo diễn và lên kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Denzel Washington, Colin Farrell và Carmen Ejogo. Phim được dự kiến phát hành bởi Columbia Pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To Midnight.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To MidnightViệt Sub Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Chuyện Tình Lesbian Alto.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Chuyện Tình Lesbian AltoChưa Sub Năm: 2015

Alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot: ca sĩ và...con gái trùm Mafia. Bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước, hồi hộp, cảm động; cũng như đề cao tình yêu, tình gia đình và tình quê hương. Hai cô gái đã gạt đi định kiến, tôn giáo, những ngăn trở, những lời bàn tán để sống theo cách họ muốn.

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Xem Phim Sở Khanh Thời Hiện Đại - Don Jon Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jon martello 1 phiên bản đông gioăng thời hiện đại vì quá ham mê phim người lớn jon cảm thấy bất mãn với cuộc sống của mình và bắt đầu hành trình tìm kiếm những điều mới mẻ hơn trong phim hay này qua mối quan hệ với 2 người phụ nữ anh dần có cái nhìn khác đi về cuộc sống và tình yêu mời các bạn cùng theo dõi phim sở khanh thời hiện đạisở khanh thời hiện đại,xem phim sở khanh thời hiện đại,download sở khanh thời hiện đại,xem online sở khanh thời hiện đại hd,xem sở khanh thời hiện đại nhanh,tai phim sở khanh thời hiện đại,don jon,xem phim don jon,download don jon,xem online don jon hd,xem don jon nhanh,tai phim don jon,joseph gordon,levitt,scarlett johansson,julianne moore