Luật Sư Công Lý - Roman J. Israel, Esq Việt Sub (2017)RSS Luật Sư Công Lý - Roman J. Israel, Esq Việt Sub (2017)
Luật Sư Công Lý - Roman J. Israel, Esq
Diễn viên: Colin Farrell, Denzel Washington, Carmen Ejogo, Lynda Gravatt
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Roman J. Israel, Esq. là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do Dan Gilroy đạo diễn và lên kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Denzel Washington, Colin Farrell và Carmen Ejogo. Phim được dự kiến phát hành bởi Columbia Pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.
Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A Dream.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Jared Leto,Jennifer Connelly

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A DreamViệt Sub Năm: 2000

Sara Goldfarb là một bà mẹ góa, vì quá mơ ước được lên TV show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay "lang băm" mà bà ta đã đi khám. Harry, con của bà thì lại là một tay nghiện nặng, anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái Marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và "hàng" để hít. Người đi bán - kẻ đi mua, số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nào?

Harry Bẩn Thỉu Dirty Harry.Diễn Viên: Clint Eastwood,Andrew Robinson,John Vernon

Harry Bẩn Thỉu Dirty HarryViệt Sub Năm: 1971

Thanh tra viên Harry Callahan (người được mệnh danh Dirty Harry sau khi khám phá ra hàng loạt vụ các vụ giết người) được bổ nhiệm điều tra vụ này cùng cộng sự mới Chico Gonzalez. Nhiệm vụ của hai thanh tra là theo sát Scorpio để ngăn cản hắn ta

Sóng Ngầm The Wave: Die Welle.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Sóng Ngầm The Wave: Die WelleViệt Sub Năm: 2008

Để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế, một thầy giáo (Wenger) đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này. Với người đứng đầu là thầy, với những chiếc áo trắng, với cả cách chào và với cái tên Die Welle (The Wave), một nhóm những học sinh tham gia "thí nghiệm" của Wenger được hình thành.

Cà Chua Bi Cherry Tomato.Diễn Viên: Kim Hyang Gi,Kim Byung,Chul,Shin Goo

Cà Chua Bi Cherry TomatoViệt Sub Năm: 2007

kể về Park Gu mưu sinh bằng nghề nhặt ve chai để cừng đứa cháu gái sống qua ngày. Tình cảnh của họ ngày càng tồi tệ hơn. Từ khi đứa con trai của ông ấy trở về và đã lấy đi số tiền mà ông ấy dành dụm mấy lâu và rồi chiếc xe ba gác của ông bị bọn côn đồ phá hỏng.

Unknown2018-05-08 01:51:21

Luật Sư Công Lý - Roman J. Israel, Esq Việt Sub (2017)

roman j israel esq là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do dan gilroy đạo diễn và lên kịch bản bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao denzel washington colin farrell và carmen ejogo phim được dự kiến phát hành bởi columbia pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017luật sư công lý,xem phim luật sư công lý,download luật sư công lý,xem online luật sư công lý hd,xem luật sư công lý nhanh,tai phim luật sư công lý,roman j israel,esq,xem phim roman j israel,esq,download roman j israel,esq,xem online roman j israel,esq hd,xem roman j israel,esq nhanh,tai phim roman j israel,esq,colin farrell,denzel washington,carmen ejogo,lynda gravatt