Chuyện Tình Lesbian - Alto Chưa Sub (2015)RSS Chuyện Tình Lesbian - Alto Chưa Sub (2015)
Chuyện Tình Lesbian - Alto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot: ca sĩ và...con gái trùm Mafia. Bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước, hồi hộp, cảm động; cũng như đề cao tình yêu, tình gia đình và tình quê hương. Hai cô gái đã gạt đi định kiến, tôn giáo, những ngăn trở, những lời bàn tán để sống theo cách họ muốn.
Khát Khao Mercenary.Diễn Viên: Toki Pilioko,Iliana Zabeth,Mikaele Tuugahala

Khát Khao MercenaryViệt Sub Năm: 2016

Khi anh bất chấp người cha độc đoán của mình và rời New Caledonia để chơi bóng bầu dục ở Pháp, chàng trai trẻ Soane học được những bài học khó khăn về cuộc sống, tình yêu và thành công.

Hy Vọng Hope.Diễn Viên: Seol Kyeong,Gu,Eom Ji,Won,Lee Re

Hy Vọng HopeViệt Sub Năm: 2013

Phim Hy Vọng xoay quanh câu chuyện về cô bé So-won bị một tên biến thái bắt cóc và tấn công tình dục, sau khi sự việc vở lỡ ra, báo chí bắt đầu đưa tin, cha mẹ cô bé là người đau khổ nhất, hiện cảnh sát đã xác minh được kẻ đã gây án nhưng lại thiếu bằng chứng kết tội hắn. Sau chấn động tâm lý kinh hoàng đó,cô bé So-won ngay cả cha ruột mình cũng không dám đến gần tiếp xúc. Dần dần người cha hiểu ra mong muốn của con gái mình về những nhân vật hoạt hình nên đã cải trang thành những chú gấu bông

Vùng Đất Không Người No Mans Land.Diễn Viên: Branko Djuric,Rene Bitorajac,Filip Sovagovic

Vùng Đất Không Người No Mans LandViệt Sub Năm: 2001

Hai người lính bị thương, một người Bosnia (Čiki, do diễn viên Branko Đurić đóng) và một người Serb (Nino, do Rene Bitorajac đóng) nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng (no mans land), khi họ đấu tranh để sống còn. Hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình, và chờ đợi đêm tối. Họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chung.

Unknown2024-05-07 21:11:31

Chuyện Tình Lesbian - Alto Chưa Sub (2015)

alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng lãng mạn nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot ca sĩ vàcon gái trùm mafia bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước hồi hộp cảm động cũng như đề cao tình yêu tình gia đình và tình quê hương hai cô gái đã gạt đi định kiến tôn giáo những ngăn trở những lời bàn tán để sống theo cách họ muốnchuyện tình lesbian,xem phim chuyện tình lesbian,download chuyện tình lesbian,xem online chuyện tình lesbian hd,xem chuyện tình lesbian nhanh,tai phim chuyện tình lesbian,alto,xem phim alto,download alto,xem online alto hd,xem alto nhanh,tai phim alto