Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Câm Lặng Mute.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Câm Lặng MuteThuyết Minh Năm: 2018

Một người phục vụ đứng lên chống lại băng đảng của thành phố nơi mình sống trong một nỗ lực để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra cho người bạn đời của mình bị mất tích.

Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Xem Phim Siêu Anh Hùng Samaritan - Samaritan Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé biết rằng một siêu anh hùng được cho là đã mất tích sau một trận chiến kinh thiên động địa hai mươi năm trước trên thực tế có thể vẫn còn ở đâysiêu anh hùng samaritan,xem phim siêu anh hùng samaritan,download siêu anh hùng samaritan,xem online siêu anh hùng samaritan hd,xem siêu anh hùng samaritan nhanh,tai phim siêu anh hùng samaritan,samaritan,xem phim samaritan,download samaritan,xem online samaritan hd,xem samaritan nhanh,tai phim samaritan