Câm Lặng - Mute Thuyết Minh (2018)RSS Câm Lặng - Mute Thuyết Minh (2018)
Câm Lặng - Mute
Diễn viên: Justin Theroux, Alexander Skarsgård, Paul Rudd
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phục vụ đứng lên chống lại băng đảng của thành phố nơi mình sống trong một nỗ lực để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra cho người bạn đời của mình bị mất tích.
Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th Wave.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Liev Schreiber,Maika Monroe

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th WaveThuyết Minh Năm: 2016

Bốn cuộc tấn công trước đó đã khiến càng ngày có nhiều người chết và làm cho Trái Đất ngày càng trở nên suy tàn. Trong sự sợ hãi và mất lòng tin, Cassie đang phải chạy trốn và tuyệt vọng, cô cố gắng tìm cách cứu em trai của mình. Khi cuộc tấn công thứ 5 sắp diễn ra, Cassie đã thành lập 1 đội với 1 chàng trai trẻ, người mà cô có thể hy vọng để có thể cứu được em trai mình.

Quái Vật Trên Gác Xếp Aliens In The Attic.Diễn Viên: Carter Jenkins,Austin Robert Butler,Ashley Tisdale,Ashley Boettcher

Quái Vật Trên Gác Xếp Aliens In The AtticViệt Sub Năm: 2009

Gia đình Pearson nghĩ rằng họ sẽ sớm rời xa nhau, mỗi người một hướng nên quyết định đi du lịch đến Maine. Tuy vậy, khi vừa đến "trạm dừng chân", họ nhận ra rằng họ không phải là những người duy nhất ở trong căn nhà nghỉ ấy, mà còn có cả những người ngoài hành tinh tự nhận rằng họ tìm thấy căn nhà trước.

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims Rescue.Diễn Viên: Darin Southam,Richard Benedict,James Gaisford

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims RescueViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh người anh hùng bất diệt Ephraim Hanks. Xuyên suốt bộ phim là cuộc phiêu lưu đã gắn kết, và làm thay đổi số phận anh cùng hàng ngàn tín đồ Mormon ở Utah. Đây cũng là cuộc phiêu lưu quan trọng nhất trong lịch sử miền Tây nước Mỹ. Rồi số phận của anh và các tín đồ Mormon sẽ ra sao?

Ngày Hôm Qua Yesterday.Diễn Viên: Darin Southam,Richard Benedict,James Gaisford

Ngày Hôm Qua YesterdayViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.

Unknown2020-10-31 15:32:10

Câm Lặng - Mute Thuyết Minh (2018)

một người phục vụ đứng lên chống lại băng đảng của thành phố nơi mình sống trong một nỗ lực để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra cho người bạn đời của mình bị mất tíchcâm lặng,xem phim câm lặng,download câm lặng,xem online câm lặng hd,xem câm lặng nhanh,tai phim câm lặng,mute,xem phim mute,download mute,xem online mute hd,xem mute nhanh,tai phim mute,justin theroux,alexander skarsgård,paul rudd