Vị Thánh Anh Hùng - The Masked Saint Việt Sub (2016)RSS Vị Thánh Anh Hùng - The Masked Saint Việt Sub (2016)
Vị Thánh Anh Hùng - The Masked Saint
Diễn viên: Brett Granstaff, Lara Jean Chorostecki, Tj Mcgibbon
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.
Kế Hoạch Săn Sói Project Wolf Hunting

Kế Hoạch Săn Sói Project Wolf HuntingThuyết Minh Năm: 2022

Frontier Titan là một chiếc thuyền to lớn được chuyển đến Philippines để đưa những tên tội phạm đang lẩn trốn ở Đông Nam Á về lại Hàn Quốc. Họ là những tên tội phạm cực kỳ hung ác đang tập trung tại cảng Manila ở Philippines để lên thuyền về nước

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Phù Thuỷ Học Đường The Craft Legacy.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Phù Thuỷ Học Đường The Craft LegacyViệt Sub Năm: 2020

"PHÙ THỦY HỌC ĐƯỜNG" là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà Blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996. Phim xoay quanh nữ sinh Lily vừa chuyển đến thị trấn mới. Tại đây, cô liên tục bị các bạn học trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. Thông qua một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuật.

Người Truyền Ký Ức The Giver.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Jeff Bridges,Meryl Streep

Người Truyền Ký Ức The GiverThuyết Minh Năm: 2014

Người Truyền Ký Ức kể về một xã hội "hoàn hảo", nơi không có bệnh tật, chiến tranh hay sự phân biệt chủng tộc. Xem phim online này bạn sẽ thấy tại đây, một cậu bé có tên Jonas đã được chọn lựa làm Receiver of Memories (Người tiếp nhận ký ức) để phục vụ cho cộng đồng. The Giver (Người truyền ký ức) có nhiệm vụ dạy cho cậu cách sử dụng khả năng đặc biệt của mình trong quá trình cậu "tầm sư học đạo"

Unknown2019-02-02 19:07:52

Vị Thánh Anh Hùng - The Masked Saint Việt Sub (2016)

võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình võ sĩ về đêm và linh mục ban ngàyvị thánh anh hùng,xem phim vị thánh anh hùng,download vị thánh anh hùng,xem online vị thánh anh hùng hd,xem vị thánh anh hùng nhanh,tai phim vị thánh anh hùng,the masked saint,xem phim the masked saint,download the masked saint,xem online the masked saint hd,xem the masked saint nhanh,tai phim the masked saint,brett granstaff,lara jean chorostecki,tj mcgibbon