Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ Abominable

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ AbominableChưa Sub Năm: 2019

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.

Lễ Trao Giải Mbc 2014 Mbc Drama Awards.Diễn Viên: Mbc,Kim Ji Hoon,Oh Yeon Seo,Jung Il Woo,Song Yoon Ah,Jang Hyuk,Jang Na Ra

Lễ Trao Giải Mbc 2014 Mbc Drama AwardsChưa Sub Năm: 2014

Trong MBC Drama Awards 2014 vừa diễn ra, Jang Nara và Jang Hyuk đã liên tục được vinh danh ở những hạng mục giải thưởng quan trọng. Giải thưởng lớn (Daesang): LEE YOO RI Phim truyền hình xuất sắc nhất: Jang Bo Ri is Here Nam diễn viên xuất sắc hàng đầu (Phim truyền hình dài tập): Kim Ji Hoon.

Nekoyon Neko Nanka Yondemo Konai.Diễn Viên: Mbc,Kim Ji Hoon,Oh Yeon Seo,Jung Il Woo,Song Yoon Ah,Jang Hyuk,Jang Na Ra

Nekoyon Neko Nanka Yondemo KonaiChưa Sub Năm: 2015

Con người muốn trở thành một nghệ sĩ manga sau khi duy trì một chấn thương. Người đàn ông có hai con mèo vô cùng dễ thương và tinh nghịch Kuro, là người rất nhút nhát, và em gái của cô Chin., là những người bạn đồng hành cùng anh trên con đường trở thành một người hùng của mình,nhưng trớ trêu thay,hai con thú cưng mà anh nuôi đột nhiên mất tích.

Vào Hư Không Enter Nowhere.Diễn Viên: Mbc,Kim Ji Hoon,Oh Yeon Seo,Jung Il Woo,Song Yoon Ah,Jang Hyuk,Jang Na Ra

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Xem Phim Sát Nhân Quá Giang - Deadly Pickup Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên con đường cao tốc xuyên qua bãi biển thơ mộng cảnh sát tìm thấy một tử thi nam trong chiếc xe hơi sang trọng nhưng có thêm một nạn nhân nữa được phát hiện lập tức cảnh sát vào cuộc truy tìm hung thủ giết người vì những dấu vết trên các nạn nhận đều giống nhausát nhân quá giang,xem phim sát nhân quá giang,download sát nhân quá giang,xem online sát nhân quá giang hd,xem sát nhân quá giang nhanh,tai phim sát nhân quá giang,deadly pickup,xem phim deadly pickup,download deadly pickup,xem online deadly pickup hd,xem deadly pickup nhanh,tai phim deadly pickup