Vào Hư Không - Enter Nowhere Chưa Sub (2011)RSS Vào Hư Không - Enter Nowhere Chưa Sub (2011)
Vào Hư Không - Enter Nowhere
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.
Kẹo Dẻo Dâu Strawberry Marshmallow.Diễn Viên: Ichigo Mashimaro

Kẹo Dẻo Dâu Strawberry MarshmallowChưa Sub Năm: 2005

nói về cuộc sống của Nobue Itoh và em gái của cô là Chika, với bạn bè. Nội dung chính có thể tóm tắt là Các cô gái dễ thương làm những việc dễ thương bằng những cách dễ thương, ví dụ : cố gắng bỏ hút thuốc, ra ngoài chơi, ăn mừng ngày nghỉ lễ, hay làm công việc ở trường.

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of Apple.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of AppleChưa Sub Năm: 2002

cuộc sống của sinh viên thời đó với các nhân vật chính: Tiêu Tình, Thiên Dã, Khả Hào, Tiên Dũng, Tử Hoành, Đông Đông, Linh Đạt... Trong đó các vấn đề quen thuộc của sinh viên như tình yêu, tình bạn, hoài bão lý tưởng... được khắc họa khá chân thực, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Là một phim cũ nên không thể tránh khỏi những hạn chế về mặt tạo hình, tình tiết.

Phụ Tử Tình Thân My Father And I.Diễn Viên: Diệp Đại Ân,Từ Tịnh Lôi

Phụ Tử Tình Thân My Father And IChưa Sub Năm: 2003

Sau khi mẹ của Ngư Tịnh qua đời trong một tai nạn, cô chuyển về sống với người cha mới vừa nhận được. Từ chưa có cảm nhận gì sâu sắc về tình cảm yêu thương giữa 2 cha con. Tiểu Ngư đã dần hiểu nhau, thông cảm và yêu thương cha mình hết mực.

Unknown2021-08-07 20:09:16

Vào Hư Không - Enter Nowhere Chưa Sub (2011)

enter nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do jack heller đạo diễn và có sự tham gia của scott eastwood sara paxton và katherine waterston bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề the haunting of black wood vào năm 2015 bộ phim mô tả một nghịch lý thời gianvào hư không,xem phim vào hư không,download vào hư không,xem online vào hư không hd,xem vào hư không nhanh,tai phim vào hư không,enter nowhere,xem phim enter nowhere,download enter nowhere,xem online enter nowhere hd,xem enter nowhere nhanh,tai phim enter nowhere