Nekoyon - Neko Nanka Yondemo Konai Chưa Sub (2015)RSS Nekoyon - Neko Nanka Yondemo Konai Chưa Sub (2015)
Nekoyon - Neko Nanka Yondemo Konai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con người muốn trở thành một nghệ sĩ manga sau khi duy trì một chấn thương. Người đàn ông có hai con mèo vô cùng dễ thương và tinh nghịch Kuro, là người rất nhút nhát, và em gái của cô Chin., là những người bạn đồng hành cùng anh trên con đường trở thành một người hùng của mình,nhưng trớ trêu thay,hai con thú cưng mà anh nuôi đột nhiên mất tích.
The Amazing Wizard Of Paws Chú Chó Phù Thủy

The Amazing Wizard Of Paws Chú Chó Phù ThủyChưa Sub Năm: 2015

Young Bobby Spade who has an anxiety disorder, discovers that his therapy dog Ozzy is actually 600 years old and was once owned by a powerful wizard from ancient times. Upon his twelfth birthday, Bobby is propelled into a new life when he learns the truth about his faithful pet who soon determines the boy and his widowed mother’s destiny.

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Thanh Gươm Đẫm Máu Cartouche.Diễn Viên: Jean Paul Belmondo,Claudia Cardinale,Jess Hahn,Marcel Dalio

Thanh Gươm Đẫm Máu CartoucheChưa Sub Năm: 1962

Đây là một phim siêu kinh điển, phiêu lưu, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối, pha chút hài, kết thúc khá bi thảm. Phim này của màn ảnh Pháp do 2 siêu sao lừng danh một thời là Jean Paul Belmondo; Claudia Cardinale

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Unknown2015-11-27 23:14:39

Nekoyon - Neko Nanka Yondemo Konai Chưa Sub (2015)

con người muốn trở thành một nghệ sĩ manga sau khi duy trì một chấn thương người đàn ông có hai con mèo vô cùng dễ thương và tinh nghịch kuro là người rất nhút nhát và em gái của cô chin là những người bạn đồng hành cùng anh trên con đường trở thành một người hùng của mình nhưng trớ trêu thay hai con thú cưng mà anh nuôi đột nhiên mất tíchnekoyon,xem phim nekoyon,download nekoyon,xem online nekoyon hd,xem nekoyon nhanh,tai phim nekoyon,neko nanka yondemo konai,xem phim neko nanka yondemo konai,download neko nanka yondemo konai,xem online neko nanka yondemo konai hd,xem neko nanka yondemo konai nhanh,tai phim neko nanka yondemo konai