Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues.Diễn Viên: Lee Min Ho

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam BluesViệt Sub Năm: 2014

Gangnam Blues là bộ phim hành động, lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 70. Vai diễn của Lee Min Ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu Gangnam bắt đầu nở rộ. Lee Min Ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khác.

Đỗ Thành Phong Vân 3 From Vegas To Macau 3.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Tạ Đình Phong,Ngô Thần Quân,Lưu Đức Hoa

Đỗ Thành Phong Vân 3 From Vegas To Macau 3Thuyết Minh Năm: 2016

tiếp tục đưa người xem dõi theo cuộc đời nhiều biến động của Cao Tiến (Châu Nhuận Phát) – một tay chơi bài bất khả chiến bại chuyên hành hiệp trượng nghĩa và ra tay cứu giúp người nghèo. Những tưởng có thể an tâm rút lui khỏi chốn đỏ đen để chăm sóc gia đình của mình, anh đột nhiên bị kéo vào vòng xoáy âm mưu của một ông trùm giấu mặt

Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Xem Phim Phản Công Nhanh - Quick Counterattack Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thị trấn nhỏ ở ven biển các nhóm tội phạm ở đây lừa đảo hoạt động dựa vào bạo lực mạng để phát triển chuỗi ngành tội phạm mạng như là cho vay trực tuyến bất hợp pháp cờ bạc nội dung khiêu dâm và mại dâmphản công nhanh,xem phim phản công nhanh,download phản công nhanh,xem online phản công nhanh hd,xem phản công nhanh nhanh,tai phim phản công nhanh,quick counterattack,xem phim quick counterattack,download quick counterattack,xem online quick counterattack hd,xem quick counterattack nhanh,tai phim quick counterattack