Nổi Buồn Gangnam - Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues Việt Sub (2014)RSS Nổi Buồn Gangnam - Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues Việt Sub (2014)
Nổi Buồn Gangnam - Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues
Diễn viên: Lee Min Ho
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gangnam Blues là bộ phim hành động, lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 70. Vai diễn của Lee Min Ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu Gangnam bắt đầu nở rộ. Lee Min Ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khác.
Lát Bánh Layer Cake.Diễn Viên: Daniel Craig Miller

Lát Bánh Layer CakeViệt Sub Năm: 2004

Ông trùm Jimmy Price của giới buôn ma túy Anh trước khi xuống tay nghỉ hưu đã quyết định làm cú chót giúp tìm lại cô con gái cưng bị mất tích của người bạn Edward lâu năm của mình - 1 ông trùm khác trong giới xây dựng và báo chí. Cuộc tìm kiếm trở nên phức tạp khi xuất hiện cùng nó là số thuốc lắc hạng 1 trị giá 2 triệu bảng Anh và 1 loạt rắc rối kèm theo.

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue Mission.Diễn Viên: Daniel Craig Miller

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue MissionThuyết Minh Năm: 2022

Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.

Binh Pháp Mặc Công Muk Gong.Diễn Viên: Andy Lau,Lưu Đức Hòa,Sung Kee Ahn,Zhiwen Wang,Bingbing Fan,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Muk GongViệt Sub Năm: 2006

Năm 370 trước Công Nguyên (giai đoạn đầu thời Chiến quốc). Nước Triệu khởi 10 vạn tinh binh, cử đại tướng Hạng Yên Trung (Xiang Yanzhong - Ahn Sung Ki) làm thống soái trực chỉ phạt nước Yên, bầy người ngựa đông như kiến xéo nát mọi vật cản trên đường chinh chiến. Muốn diệt đối thủ phải thâu tóm Lương, một nước nhỏ cỡ vài trăm dặm án ngữ cửa ngõ vào Yên. Lương vương đam mê tửu sắc, quần thần khiếp hãi nhu nhược, vua tôi bàn tới bàn lui định dâng thành là kế thượng sách, thà làm chư hầu dưới

Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Unknown2019-06-26 18:46:58

Nổi Buồn Gangnam - Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues Việt Sub (2014)

gangnam blues là bộ phim hành động lấy bối cảnh ở gangnam seoul vào những năm 70 vai diễn của lee min ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu gangnam bắt đầu nở rộ lee min ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khácnổi buồn gangnam,xem phim nổi buồn gangnam,download nổi buồn gangnam,xem online nổi buồn gangnam hd,xem nổi buồn gangnam nhanh,tai phim nổi buồn gangnam,bụi đời gangnam,gangnam blues,xem phim bụi đời gangnam,gangnam blues,download bụi đời gangnam,gangnam blues,xem online bụi đời gangnam,gangnam blues hd,xem bụi đời gangnam,gangnam blues nhanh,tai phim bụi đời gangnam,gangnam blues,lee min ho