Điệp Viên 007: Quyền Được Giết - James Bond: Licence To Kill Việt Sub (1989)RSS Điệp Viên 007: Quyền Được Giết - James Bond: Licence To Kill Việt Sub (1989)
Điệp Viên 007: Quyền Được Giết - James Bond: Licence To Kill
Diễn viên: Timothy Dalton, Robert Davi, Carey Lowell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: James Bond là có thể nhiệm vụ tàn bạo nhất của anh. Người bạn tốt của trái phiếu, Felix Leiter, còn lại gần cái chết, bởi ông trùm ma túy Franz Sanchez. Trái phiếu đặt ra trên hunt cho Sanchez, nhưng không phải tất cả mọi người là hạnh phúc.
Các Anh Hùng Của Kelly Kellys Heroes.Diễn Viên: Clint Eastwood,Telly Savalas,Don Rickles

Các Anh Hùng Của Kelly Kellys HeroesViệt Sub Năm: 1970

Bộ phim kể về Trung úy Kelly (Clint Eastwood), người chỉ huy một trung đội trinh sát Mỹ trong Thế chiến thứ hai, nhờ khai thác tin tức từ một đại tá Đức bị bắt làm tù binh đã biết được kế hoạch chở vàng từ Pháp về Đức. Không bỏ qua cơ hội, anh cùng một số đồng đội đã bí mật xâm nhập phòng tuyến của quân Đức để lấy 14000 thoi vàng của Đức Quốc xã trị giá 16.000.000 USD trước khi chúng kịp chuyển số vàng này về Berlin với ước mơ trở thành triệu phú.

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice Creed.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice CreedViệt Sub Năm: 2009

Nhìn vào poster các bạn có thể thấy phim được đánh giá khá cao từ những tờ báo viết về phim của châu Âu. Nói thêm đây là một phim của Anh sản xuất, thông tin PR khá ít và có lẽ khán giả VN cũng ít biết. Nhưng nếu ai đã xem Quantum of Solace (2008), Prince of Persia: The Sands of Time (2010), Clash of the Titans (2010) thì không lạ gì tên tuổi Gemma Arterton. Phim này có một kịch bản cực kỳ xuất sắc. Nhưng không phải xuất sắc kiểu giải trí tuy rằng câu chuyện cũng rất bất ngờ và ly kỳ hồi hộp.

Vũ Công Bóng Tối Shadow Dancer.Diễn Viên: Clive Owen,Andrea Riseborough And Gillian Anderson

Vũ Công Bóng Tối Shadow DancerViệt Sub Năm: 2012

Trong những năm 1990 nội chiến xảy ra tại Belfast, một nữ điệp viên làm việc cho IRA trở thành mục tiêu cung cấp thông tin cho tổ chức MI5 để bảo vệ cho con trai và gia đình của mình.

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect X.Diễn Viên: Ryu Seung Beom,Lee Yo Won,Jo Jin Woong

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect XThuyết Minh Năm: 2012

Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.

Unknown2020-08-07 15:11:00

Điệp Viên 007: Quyền Được Giết - James Bond: Licence To Kill Việt Sub (1989)

james bond là có thể nhiệm vụ tàn bạo nhất của anh người bạn tốt của trái phiếu felix leiter còn lại gần cái chết bởi ông trùm ma túy franz sanchez trái phiếu đặt ra trên hunt cho sanchez nhưng không phải tất cả mọi người là hạnh phúcđiệp viên 007,quyền được giết,xem phim điệp viên 007,quyền được giết,download điệp viên 007,quyền được giết,xem online điệp viên 007,quyền được giết hd,xem điệp viên 007,quyền được giết nhanh,tai phim điệp viên 007,quyền được giết,james bond,licence to kill,xem phim james bond,licence to kill,download james bond,licence to kill,xem online james bond,licence to kill hd,xem james bond,licence to kill nhanh,tai phim james bond,licence to kill,timothy dalton,robert davi,carey lowell