Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Nơi Bình Yên Mercury Plains.Diễn Viên: Scott Eastwood,Angela Sarafyan,Justin Arnold,Nick Chinlund

Nơi Bình Yên Mercury PlainsThuyết Minh Năm: 2016

nói về một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn chạy trốn sang Mexico, nơi anh được tuyển chọn để tham gia một nhóm bán quân sự của thanh niên chống các băng đảng ma túy. Bị cô lập trong sa mạc, anh đã chứng tỏ mình bằng cách trở thành người lính nổi bật của nhóm, nhưng mục đích thực sự của anh là gì? Khi cảnh sát Mexico đóng cửa biên giới, anh nhận ra rằng cách duy nhất để sống yên bình là để quay trở về Mỹ là nơi bình yên nhất, nhưng anh có trốn về Mỹ được không?

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Tự Do Freestyle.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Tự Do FreestyleViệt Sub Năm: 2023

Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.

Xem Phim Ông Trùm Phía Sau - A Or B Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ zhong tỉnh dậy một mình trong biệt thự của mình anh bị nhốt trong phòng ngủ của mình và cửa sổ đã được xếp lên một người gọi bí ẩn thông báo cho anh ta rằng anh ta phải chơi một trò chơi anh ta sẽ được đưa ra một loạt các lựa chọn không thể giữa một lựa chọn đau khổ aông trùm phía sau,xem phim ông trùm phía sau,download ông trùm phía sau,xem online ông trùm phía sau hd,xem ông trùm phía sau nhanh,tai phim ông trùm phía sau,a or b,xem phim a or b,download a or b,xem online a or b hd,xem a or b nhanh,tai phim a or b