Nhóm Dị Nhân - The Posthuman Project Việt Sub (2015)RSS Nhóm Dị Nhân - The Posthuman Project Việt Sub (2015)
Nhóm Dị Nhân - The Posthuman Project
Diễn viên: Kyle Whalen, Collin Place, Lindsay Sawyer
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..
Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo Daro.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo DaroThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh tại thành phố cổ Mohenjo-daro (nay thuộc tỉnh Sindh, Pakistan) trong thời đại của nền văn minh Indus Valley khoảng 2600 năm trước công nguyên. Câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên Sarman (vai diễn của Hrithik Roshan).

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Thế Lực Hắc Ám Dark Forces.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream Defender.Diễn Viên: Lâm Bằng,Ôn Triệu Luân,Liên Tấn,Trương Triều

Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream DefenderThuyết Minh Năm: 2015

Cầu vượt Tân Hà vừa mới khai thông đã bất ngờ sụp đổ, dân chúng thương vong vô số. Qua điều tra phát hiện Tân Hà là công trình bị rút ruột. Giữa các nhân vật quyền cao chức trọng như Bí thư tỉnh ủy, Thị trưởng, Cục trưởng công an, Cục trưởng cục giao thông, ai mới là chính? Kẻ nào mới là tà?

Unknown2020-04-07 08:18:47

Nhóm Dị Nhân - The Posthuman Project Việt Sub (2015)

năm cuối cấp của denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng nhóm denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mìnhnhóm dị nhân,xem phim nhóm dị nhân,download nhóm dị nhân,xem online nhóm dị nhân hd,xem nhóm dị nhân nhanh,tai phim nhóm dị nhân,the posthuman project,xem phim the posthuman project,download the posthuman project,xem online the posthuman project hd,xem the posthuman project nhanh,tai phim the posthuman project,kyle whalen,collin place,lindsay sawyer