Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Marlaina Mah,Vitaly Kravchenko,Terry Chen

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous ManViệt Sub Năm: 2010

Shane Daniels bị bắt vì buộc tội sát nhân trong 1 vụ án. 15 năm sau, ông được trả tự do khi người ta tìm thấy các bằng chứng chứng minh ông trong sạch. Nhưng may mắn không ở bên Shane được lâu. Khi đang lái xe trên đường, ông bắt gặp 1 xe cảnh sát đang kiểm tra 2 người Trung Quốc trong 1 chiếc xe.

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish Plan.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish PlanThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.

Xem Phim Mật Mã Gốc - Source Code Việt Sub (2011) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn duncan jones với sự tham gia của các diễn viên jake gyllenhaal michelle monaghan vera farmiga được phát hành bởi hãng sản xuất phim như vendome pictures mark gordon company vào năm 2011mật mã gốc,xem phim mật mã gốc,download mật mã gốc,xem online mật mã gốc hd,xem mật mã gốc nhanh,tai phim mật mã gốc,source code,xem phim source code,download source code,xem online source code hd,xem source code nhanh,tai phim source code,jake gyllenhaal,michelle monaghan,vera farmiga