Kế Hoạch Liều Lĩnh - Foolish Plan Thuyết Minh (2016)RSS Kế Hoạch Liều Lĩnh - Foolish Plan Thuyết Minh (2016)
Kế Hoạch Liều Lĩnh - Foolish Plan
Diễn viên: Trần Tiểu Xuân, Ngô Khải Hoa, Uông Đông Thành, Lee Beom Soo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.
Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Marlaina Mah,Vitaly Kravchenko,Terry Chen

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous ManViệt Sub Năm: 2010

Shane Daniels bị bắt vì buộc tội sát nhân trong 1 vụ án. 15 năm sau, ông được trả tự do khi người ta tìm thấy các bằng chứng chứng minh ông trong sạch. Nhưng may mắn không ở bên Shane được lâu. Khi đang lái xe trên đường, ông bắt gặp 1 xe cảnh sát đang kiểm tra 2 người Trung Quốc trong 1 chiếc xe.

Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Mắt Rồng Dragon Eyes.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Lê Cùng Người Mỹ Gốc Việt,Là Võ Sư Tại Mỹ

Mắt Rồng Dragon EyesViệt Sub Năm: 2012

St Jude Square là một khu phố sống trong sợ hãi và tuyệt vọng. Các băng nhóm đấu tay đôi của Dash trùm địa phương và Antuan khủng bố các đường phố và các công dân sống mà không có một xóa sạch hy vọng

Unknown2020-10-11 14:53:48

Kế Hoạch Liều Lĩnh - Foolish Plan Thuyết Minh (2016)

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do hồng kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấykế hoạch liều lĩnh,xem phim kế hoạch liều lĩnh,download kế hoạch liều lĩnh,xem online kế hoạch liều lĩnh hd,xem kế hoạch liều lĩnh nhanh,tai phim kế hoạch liều lĩnh,foolish plan,xem phim foolish plan,download foolish plan,xem online foolish plan hd,xem foolish plan nhanh,tai phim foolish plan,trần tiểu xuân,ngô khải hoa,uông đông thành,lee beom soo