Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa - Underworld 2: Evolution Thuyết Minh (2006)RSS Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa - Underworld 2: Evolution Thuyết Minh (2006)
Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa - Underworld 2: Evolution
Diễn viên: Kate Beckinsale, Scott Speedman, Bill Nighy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiếp theo của bộ phim Underworld này tiếp tục nói về cuộc chiến tranh giữa Death Dealers và Lycans với thời gian là khi bắt đầu mối thù truyền kiếp đó. Đứng đầu của hai bên là Selene, nữ ma cà rồng xinh đẹp và Michael, anh chàng người sói mạnh mẽ.
Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim Kingsman 2: The Golden Circle

Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim Kingsman 2: The Golden CircleThuyết Minh Năm: 2017

Sau sự kiện ở phần một, Eggsy giờ đây đã trở thành điệp viên chính thức của tổ chức Kingsman. Eggsy cùng chuyên gia công nghệ Merlin và các đồng đội cũ buộc phải chạy sang Mỹ sau khi căn cứ của Kingsman bị phá hủy. Tại đây, họ phải phối hợp cùng các đồng minh thuộc Statesmen, tổ chức điệp viên tại Mỹ, để triệt phá mưu của ác nữ Poppy, vốn là thành viên của The Golden Circle - một hội kín mang mục đích lập lại trật tự thế giới mới.

Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan Parfait.Diễn Viên: Diane Kruger,Dany Boon,Alice Pol

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan ParfaitViệt Sub Năm: 2012

Để tránh đi theo “vết xe đổ” bao năm nay của gia đình mình Isabelle đã có một chiến lược tìm một chàng trai bất kì làm mồi nhử, quyến rũ anh ta, làm đám cưới đầu tiên và ly hôn ngay sau đó.Quả là một kế hoạch hoàn hảo nếu mồi nhử của cô nàng không phải Jean-Yves Berthier - người mà cô nàng sẽ kề vai sát cánh từ đỉnh Kilimandjaro tới tận thủ đô Moscow.

Sau Cơn Địa Chấn Dư Chấn: Aftershock.Diễn Viên: Nicolás Martínez,Eli Roth,Ariel Levy

Sau Cơn Địa Chấn Dư Chấn: AftershockViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một nhóm khách du lịch Mĩ trong một lần đi vào một quán bar "ngầm" nổi tiếng nhất Chile với đầy đủ các "trò chơi," là điểm quy tụ của những "trai tài, gái sắc" từ khắp nơi, và cũng là nơi giam giữ những tù nhân nguy hiểm nhất thế giới. Họ nhanh chóng tham gia vào cuộc chơi, thế nhưng bất ngờ khi tiếng nhạc xập xình ngừng phát thì cũng là lúc một trận động đất xảy ra - hàng chục người bị chết dưới lòng đất . Những người may mắn lên tới được mặt đất, nhưng đó chưa phải là kết thúc,

Biệt Đội Ám Sát Silmido.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Kyung Gu Sol,Jun Ho Heo,Jae Yeong Jeong

Biệt Đội Ám Sát SilmidoViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim Silmido phát hành ngày 24/12/2003 đã gây chấn động toàn bộ dư luận Hàn quốc. Chỉ sau 3 tháng công chiếu, đã có 9,85 triệu người xem – nhiều hơn bất kì bộ phim nào khác đã từng chiếu trước đó. Chỉ riêng ở thủ đô Seoul đã có hơn 5 triệu khán giả.Vào năm 1966, Bình Nhưỡng quyết định lập kế hoạch ám sát tổng thống Nam Triều Tiên Park Chung-hee. Từ lực lượng đặc nhiệm Đơn vị 124 khét tiếng, 31 binh sĩ ưu tú nhất được chọn và bắt đầu đợt huấn luyện cực kỳ khắc nghiệt trong 2 năm về các kỹ

Unknown2020-06-27 12:17:01

Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa - Underworld 2: Evolution Thuyết Minh (2006)

phần tiếp theo của bộ phim underworld này tiếp tục nói về cuộc chiến tranh giữa death dealers và lycans với thời gian là khi bắt đầu mối thù truyền kiếp đó đứng đầu của hai bên là selene nữ ma cà rồng xinh đẹp và michael anh chàng người sói mạnh mẽthế giới ngầm 2,tiến hóa,xem phim thế giới ngầm 2,tiến hóa,download thế giới ngầm 2,tiến hóa,xem online thế giới ngầm 2,tiến hóa hd,xem thế giới ngầm 2,tiến hóa nhanh,tai phim thế giới ngầm 2,tiến hóa,underworld 2,evolution,xem phim underworld 2,evolution,download underworld 2,evolution,xem online underworld 2,evolution hd,xem underworld 2,evolution nhanh,tai phim underworld 2,evolution,kate beckinsale,scott speedman,bill nighy