Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: Hypercube.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: HypercubeViệt Sub Năm: 2002

Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.

Chuyện Tình Mùa Đông Winters Tale.Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Chuyện Tình Mùa Đông Winters TaleViệt Sub Năm: 2014

Có bối cảnh tại thành phố New York đầy bí ẩn và trải dài suốt cả một thế kỷ, “Winters Tale” là câu chuyện kỳ diệu, đan xen nhiều số phận, và là cuộc chiến kinh điển giữa cái thiện và cái ác.“Winters Tale” là tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của nhà văn Mark Helprin. Lấy bối cảnh thành phố New York đầy những huyền thoại và trải dài trong hơn một thế kỷ, đây là câu chuyện của phép màu, những định mệnh đan xen, và cuộc chiến muôn thuở giữa cái thiện và cái ác.

Xem Phim Kỷ Nguyên Giông Tố - The Tempest Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim đưa chúng ta trở lại với câu chuyện về prospera nữ công tước xứ milan một pháp sư tài năng bị chiếm đoạt tước vị và bị thả trên một chiếc bè trôi ra biến cùng với cô con gái miranda họ không chết và trôi dạt tới một hòn đảo nơi mà chỉ có những con thú caliban sinh sống prospera chiếm hòn đảo và bắt caliban thành nô lệ phục dịch cho mình câu chuyện bắt đầu khi 12 năm sau đó chiếc thuyền chở những kẻ thù của bà đi ngang qua hòn đảo và bà đã gây ra một cơn bão cuốn con thuyền lênkỷ nguyên giông tố,xem phim kỷ nguyên giông tố,download kỷ nguyên giông tố,xem online kỷ nguyên giông tố hd,xem kỷ nguyên giông tố nhanh,tai phim kỷ nguyên giông tố,the tempest,xem phim the tempest,download the tempest,xem online the tempest hd,xem the tempest nhanh,tai phim the tempest,helen mirren,felicity jones,djimon hounsou