Mê Cung Lập Phương 2 - Cube 2: Hypercube Việt Sub (2002)RSS Mê Cung Lập Phương 2 - Cube 2: Hypercube Việt Sub (2002)
Mê Cung Lập Phương 2 - Cube 2: Hypercube
Diễn viên: Kari Matchett, Geraint Wyn Davies, Grace Lynn Kung
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.
Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice Age.Diễn Viên: Patrick Labyorteaux,Julie Mccullough,Nick Afanasiev

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice AgeViệt Sub Năm: 2011

Thay vì đề cập đến các trận động đất hay các đợt thủy triều khổng lồ như trong phim 2012 thì bộ phim lại miêu tả 2012 là năm của kỷ băng hà, một kỷ nguyên mới mà băng hà sẽ thống trị Trái Đất.

5 Anh Em Siêu Nhân Power Rangers Movie.Diễn Viên: David Denman,Bill Hader,Elizabeth Banks,Bryan Cranston,Naomi Scott

5 Anh Em Siêu Nhân Power Rangers MovieThuyết Minh Năm: 2017

một nhóm 5 chiến binh trẻ tuổi được chọn để chống lại phù thủy Rita Repulsa và ngăn chặn những âm mưu muốn hủy diệt trái đất. Họ có những năng lực siêu nhiên độc đáo và chỉ phát huy tác dụng mạnh nhất khi tất cả tập hợp lại và cùng chung tay giải cứu thế giới

Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano.Diễn Viên: David Denman,Bill Hader,Elizabeth Banks,Bryan Cranston,Naomi Scott

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: David Denman,Bill Hader,Elizabeth Banks,Bryan Cranston,Naomi Scott

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Unknown2020-06-28 16:43:57

Mê Cung Lập Phương 2 - Cube 2: Hypercube Việt Sub (2002)

tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng làm sao họ có thể thoát ra và những bí ẩn đằng sau nómê cung lập phương 2,xem phim mê cung lập phương 2,download mê cung lập phương 2,xem online mê cung lập phương 2 hd,xem mê cung lập phương 2 nhanh,tai phim mê cung lập phương 2,cube 2,hypercube,xem phim cube 2,hypercube,download cube 2,hypercube,xem online cube 2,hypercube hd,xem cube 2,hypercube nhanh,tai phim cube 2,hypercube,kari matchett,geraint wyn davies,grace lynn kung