Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập - The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity Thuyết Minh (2020)RSS Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập - The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity Thuyết Minh (2020)
Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập - The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tác phẩm thuộc thể loại giả tưởng, kỳ ảo của tác giả Baku Yumemakura, có câu chuyện xoay quanh Abe no Seimei, một âm dương sư nổi tiếng thời kỳ Heian, cùng những cuộc chạm trán quỷ dị với những linh hồn tà ác.
Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful Life.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 1947

bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.

Đường Về Nhà The Domestics.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Đường Về Nhà The DomesticsViệt Sub Năm: 2018

Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.

Kỷ Nguyên Elysium Elysium.Diễn Viên: Jodie Foster,Matt Damon,William Fichtner,Sharlto Copley

Kỷ Nguyên Elysium ElysiumViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 2159 có hai tầng lớp người tồn tại trên xã hội: những người rất giàu có sống trên trạm không gian nhân tạo Elysium, và số còn lại là những người sống trên Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm. Thư ký Rhodes (Jodie Foster), một viên chức chính phủ cương trực không ngừng nghỉ trong việc thực thi những đạo luật chống nhập cư và làm quấy rối cuộc sống xa xỉ của công dân Elysium.

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas Carol.Diễn Viên: Jodie Foster,Matt Damon,William Fichtner,Sharlto Copley

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas CarolViệt Sub Năm: 1984

Vào đêm Giáng sinh năm 1843, Ebenezer Scrooge, một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui Giáng sinh. Ông ta từ chối lời mời của cháu trai Fred tham gia bữa tiệc Giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện. Nhân viên trung thành của ông, Bob Cratchit, xin Scrooge đi nghỉ Giáng sinh.

Unknown2021-11-22 16:27:10

Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập - The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity Thuyết Minh (2020)

tác phẩm thuộc thể loại giả tưởng kỳ ảo của tác giả baku yumemakura có câu chuyện xoay quanh abe no seimei một âm dương sư nổi tiếng thời kỳ heian cùng những cuộc chạm trán quỷ dị với những linh hồn tà ácâm dương sư,tình nhã tập,xem phim âm dương sư,tình nhã tập,download âm dương sư,tình nhã tập,xem online âm dương sư,tình nhã tập hd,xem âm dương sư,tình nhã tập nhanh,tai phim âm dương sư,tình nhã tập,the yin,yang master,dream of eternity,xem phim the yin,yang master,dream of eternity,download the yin,yang master,dream of eternity,xem online the yin,yang master,dream of eternity hd,xem the yin,yang master,dream of eternity nhanh,tai phim the yin,yang master,dream of eternity