Kẻ Bất Tử 22 Bullets.Diễn Viên: Jean Reno,Kad Merad,Jean,Pierre Darroussin

Kẻ Bất Tử 22 BulletsViệt Sub Năm: 2010

Charly Mattei gác kiếm, bỏ cuộc sống giang hồ để sống cuộc sống bình lặng cùng vợ và hai đứa con. Một sáng mùa đông, xác của Charly được tìm thấy trong một bãi đỗ xe ngầm giữa lòng thành phố Marseille. Lĩnh trọn 22 viên đạn từ người bạn thời thơ ấu, Charly tưởng như đã lìa đời. Song, định mệnh chưa cho phép tay giang hồ gác kiếm được chết mà phải bắt đầu cuộc thanh toán nợ nần

Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon Adventure.Diễn Viên: Gene Hackman,Ernest Borgnine,Shelley Winters

Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon AdventureViệt Sub Năm: 1972

Chiếc tàu hơi nước Poseidon, một chiếc tàu khách lớn trên đường từ New York tới Athens thì gặp một con sóng thần gần đảo Crete. Tàu bị lật úp, mọi hành khách bị nhốt trong thân tàu, ngoài một số người chết vì bị chấn thương trong lúc tàu lật, số khác đang chờ chết vì tàu đang chìm dần.

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The Joneses.Diễn Viên: Gene Hackman,Ernest Borgnine,Shelley Winters

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The JonesesViệt Sub Năm: 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Bùng Nổ Outbreak.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Rene Russo,Morgan Freeman

Bùng Nổ OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại Mỹ, mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ. Những nhà nghiên cứu khoa học của Mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt. Liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus không?

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The Federation.Diễn Viên: Billy Brown,Richard Burgi,Kelly Carlson

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The FederationViệt Sub Năm: 2004

Phần tiếp theo của bộ phim Nhện Khổng Lồ, lần này nhóm người còn sống sót phải tìm cách tìm cho ra chỗ trú ẩn trên hành tinh mới. Nhưng họ lại phải đối đầu với một lũ nhện khác, đông hơn, háo chiến hơn và đặc biệt là nó có thề chui vào miệng người và điều khiển nạn nhân của chúng.

Xem Phim Huyết Chiến - Fatal Move Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại ca lung người đứng đầu hội tam hoàng một tổ chức thuộc thế giới ngầm của cộng đồng người hoa bên cạnh lung lúc nào cũng có 2 đàn em là tung và tin hung tung là một tay nghiện cờ bạt còn tin hung là một anh chàng giỏi võ thuật tình cảm gắn bó giàu lòng nghĩa khí của bộ ba lung tung và tin hung đã giúp họ trở nên khét tiếng trong giới xã hội đenhuyết chiến,xem phim huyết chiến,download huyết chiến,xem online huyết chiến hd,xem huyết chiến nhanh,tai phim huyết chiến,fatal move,xem phim fatal move,download fatal move,xem online fatal move hd,xem fatal move nhanh,tai phim fatal move,sammo hung kam,bo,simon yam,niu tien,danny lee,jacky wu,siu,fai cheung,maggie siu,suet lam,ken