Bùng Nổ - Outbreak Việt Sub (1995)RSS Bùng Nổ - Outbreak Việt Sub (1995)
Bùng Nổ - Outbreak
Diễn viên: Dustin Hoffman, Rene Russo, Morgan Freeman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại Mỹ, mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ. Những nhà nghiên cứu khoa học của Mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt. Liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus không?
Thủy Triều Đỏ Crimson Tide.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Thủy Triều Đỏ Crimson TideViệt Sub Năm: 1995

Khi một cựu quân nhân Liên Xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân, nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu, lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở Cuba (1962 - the Cuban Missile Crisis). Thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa, tàu khu trục USS Alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước Nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu Thế chiến III.

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3Thuyết Minh Năm: 2014

Seri phim hành động mỹ hot nhất được Sản xuất bởi hãng phim Nu Image / Millennium Films, Millennium Films. hãng phim nỗi tiếng nhất holywoldd. Vẫn không bỏ cuộc, khi chuẩn bị bấm máy Biệt đội đánh thuê 3, Stallone lại tiếp tục mời Thành Long tham gia và lần này thì Stallone đã thành công khi vua hài chính thức gật đầu nhận lời trước sự nhiệt tình của vị đạo diễn người Mỹ.

Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon.Diễn Viên: Emmy Rossum,Richard Dreyfuss,Kurt Russell

Con Tàu Tuyệt Mệnh PoseidonViệt Sub Năm: 2006

Con tàu sang trọng Poseidon đang đón mừng năm mới giữa Đại Tây Dương, bỗng bị nhấn chìm bởi một cơn sóng kinh hoàng. Tính mạng những người sống sót vô cùng mong manh trong cuộc chạy đua với thời gian, lội ngược những khoang tàu ngập nước để tìm lối ra. Liệu có điều kỳ diệu nào giúp họ thành công trong hành trình tìm về sự sống? Bộ phim đã xuất sắc nhận đề cử Oscar 2007.

Unknown2015-05-12 15:23:44

Bùng Nổ - Outbreak Việt Sub (1995)

một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại mỹ mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ những nhà nghiên cứu khoa học của mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus khôngbùng nổ,xem phim bùng nổ,download bùng nổ,xem online bùng nổ hd,xem bùng nổ nhanh,tai phim bùng nổ,outbreak,xem phim outbreak,download outbreak,xem online outbreak hd,xem outbreak nhanh,tai phim outbreak,dustin hoffman,rene russo,morgan freeman