Chuyến Tàu Vĩnh Biệt - The Poseidon Adventure Việt Sub (1972)RSS Chuyến Tàu Vĩnh Biệt - The Poseidon Adventure Việt Sub (1972)
Chuyến Tàu Vĩnh Biệt - The Poseidon Adventure
Diễn viên: Gene Hackman, Ernest Borgnine, Shelley Winters
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiếc tàu hơi nước Poseidon, một chiếc tàu khách lớn trên đường từ New York tới Athens thì gặp một con sóng thần gần đảo Crete. Tàu bị lật úp, mọi hành khách bị nhốt trong thân tàu, ngoài một số người chết vì bị chấn thương trong lúc tàu lật, số khác đang chờ chết vì tàu đang chìm dần.
Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Bao Vây American Siege.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Bao Vây American SiegeThuyết Minh Năm: 2021

một cựu sĩ quan, sau đó chuyển sang làm cảnh sát trưởng cho thị trấn nhỏ tại vùng nông thông Georgia. Tưởng chừng cuộc sống sẽ yên bình, cho đến khi một bác sĩ giàu có trong thị trấn bị một băng cướp bắt làm con tin, Ben đã vận dụng toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại nhóm cướp và giải cứu bác sĩ

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Sát Nhân Cuồng Tín American Psycho.Diễn Viên: Christian Bale,Justin Theroux,Josh Lucas,Bill Sage

Sát Nhân Cuồng Tín American PsychoViệt Sub Năm: 2000

Dựa vào cuốn tiểu thuyết của Bret Easton Ellis, American Psycho kể về tên tâm thần giết người hàng loạt Patrick Bateman. Ở tuổi 27, trong mắt mọi người Patrick là một nhân viên hội đủ những tố chất mà mọi người ao ước: đẹp trai, lịch lãm, có trí thức và gia thế vững chãi. Nhưng có lẽ chính vì vậy mà ông trời phải tạo ra một khuyết điểm nơi Patrick để bù đắp những gì mà gã có. Đó chính là lòng đố kỵ, một khuyết điểm đôi khi trở thành một mối nguy hiểm khôn lường.

Hoa Sen Đen Black Lotus.Diễn Viên: Christian Bale,Justin Theroux,Josh Lucas,Bill Sage

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

Unknown2018-02-04 10:51:36

Chuyến Tàu Vĩnh Biệt - The Poseidon Adventure Việt Sub (1972)

chiếc tàu hơi nước poseidon một chiếc tàu khách lớn trên đường từ new york tới athens thì gặp một con sóng thần gần đảo crete tàu bị lật úp mọi hành khách bị nhốt trong thân tàu ngoài một số người chết vì bị chấn thương trong lúc tàu lật số khác đang chờ chết vì tàu đang chìm dầnchuyến tàu vĩnh biệt,xem phim chuyến tàu vĩnh biệt,download chuyến tàu vĩnh biệt,xem online chuyến tàu vĩnh biệt hd,xem chuyến tàu vĩnh biệt nhanh,tai phim chuyến tàu vĩnh biệt,the poseidon adventure,xem phim the poseidon adventure,download the poseidon adventure,xem online the poseidon adventure hd,xem the poseidon adventure nhanh,tai phim the poseidon adventure,gene hackman,ernest borgnine,shelley winters