Minami-Ke Ss2 Minamike: Okawari

Minami-Ke Ss2 Minamike: OkawariViệt Sub Năm: 2008 (Tập 0/13)

Nó chọn lên nơi mùa đầu tiên để lại, và cũng giống như mùa giải đầu tiên, đó là về cuộc sống hàng ngày của ba chị em Minami, Haruka, Kana và Chiaki, và người bạn học của mình. Tôi đã theo vì nó ra nhưng tôi dừng lại khoảng ep 4 và đã không thực sự xem nó nữa.

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 0/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou KyuudoubuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/13)

Minato Narumiya Khi còn học sơ trung, Minato đã tham gia học môn bắn cung Nhật Bản. Thế nhưng sau một sự cố xảy ra, cậu đã từ bỏ sở thích này. Khi lên cao trung, Minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường. Thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấy.

Xem Phim Girls Und Panzer Ovas & Specials - Akiyama Yukaris Tank Corner Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giải chiến xa đạo thế giới đang đến gần bộ giáo dục ra chỉ thị cho các trường trung học và đại học dạy các bạn nữ lái xe tăng lái xe tăng giúp các bạn nữ trở nên cứng cỏi như sắt thép cơ động như xích xe tăng và mãnh liệt như đại pháo tham gia lớp lái xe tăng chắc chắn các bạn sẽ trở thành một người phụ nữ tốt một người mẹ hiền và luôn thành công trong sự nghiệp còn chờ gì nữa hãy cùng đăng kýgirls und panzer ovas,specials,xem phim girls und panzer ovas,specials,download girls und panzer ovas,specials,xem online girls und panzer ovas,specials hd,xem girls und panzer ovas,specials nhanh,tai phim girls und panzer ovas,specials,akiyama yukaris tank corner,xem phim akiyama yukaris tank corner,download akiyama yukaris tank corner,xem online akiyama yukaris tank corner hd,xem akiyama yukaris tank corner nhanh,tai phim akiyama yukaris tank corner