Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. - Chicchana Mune No Tokimeki Việt Sub (2016)RSS Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. - Chicchana Mune No Tokimeki Việt Sub (2016)
Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. - Chicchana Mune No Tokimeki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.
Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada Shiranai

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada ShiranaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về 6 người bạn thân thuở nhỏ, nhưng khi lên trung học thì họ ko còn chơi với nhau nữa. Trong số họ có 1 cô gái là Memma - người duy nhất trong nhóm ko thay đổi gì theo thời gian, cô nhờ cậu bạn Jitan giúp mình thực hiện 1 điều ước. Và nếu muốn làm được điều này, cậu phải hợp lại đầy đủ những người bạn cũ kia .

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol Luluco

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol LulucoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện của Lulu, một cô gái là nữ sinh trung học, đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình, một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họ.Liệu thân phận thật sự của cô là gì? tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họ?

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank Corner

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank CornerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Giải chiến xa đạo thế giới đang đến gần. Bộ giáo dục ra chỉ thị cho các trường trung học và đại học dạy các bạn nữ lái xe tăng. Lái xe tăng giúp các bạn nữ trở nên cứng cỏi như sắt thép, cơ động như xích xe tăng và mãnh liệt như đại pháo. Tham gia lớp lái xe tăng, chắc chắn các bạn sẽ trở thành một người phụ nữ tốt, một người mẹ hiền và luôn thành công trong sự nghiệp. Còn chờ gì nữa, hãy cùng đăng ký!

Unknown2019-07-20 18:38:57

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. - Chicchana Mune No Tokimeki Việt Sub (2016)

câu chuyện bắt đầu với hanabi một cô gái lớp sáu một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toànchính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hếtđặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mìnhage 12,juuni,sai 12,sai,xem phim age 12,juuni,sai 12,sai,download age 12,juuni,sai 12,sai,xem online age 12,juuni,sai 12,sai hd,xem age 12,juuni,sai 12,sai nhanh,tai phim age 12,juuni,sai 12,sai,chicchana mune no tokimeki,xem phim chicchana mune no tokimeki,download chicchana mune no tokimeki,xem online chicchana mune no tokimeki hd,xem chicchana mune no tokimeki nhanh,tai phim chicchana mune no tokimeki