Những Chàng Cung Thủ Trẻ - Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu Việt Sub (2018)RSS Những Chàng Cung Thủ Trẻ - Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu Việt Sub (2018)
Những Chàng Cung Thủ Trẻ - Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Minato Narumiya Khi còn học sơ trung, Minato đã tham gia học môn bắn cung Nhật Bản. Thế nhưng sau một sự cố xảy ra, cậu đã từ bỏ sở thích này. Khi lên cao trung, Minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường. Thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấy.
Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo 俺を好きなのはお前だけかよ.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo 俺を好きなのはお前だけかよViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Anh chàng Amatsuyu Kirasagi được senpai xinh đẹp Cosmos và cô bạn thời thơ ấu Himawari hẹn ra gặp riêng. Cứ ngỡ hai cô nàng đáng yêu ấy sẽ tỏ tình với mình, Amatsuyu mừng rỡ đến gặp riêng từng người một. Thế nhưng, đời không như là mơ, hoá ra người mà cả hai nàng cùng thích không phải là Amatsuyu, mà là bạn của cậu ta.

Unknown2020-09-18 17:48:05

Những Chàng Cung Thủ Trẻ - Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu Việt Sub (2018)

minato narumiya khi còn học sơ trung minato đã tham gia học môn bắn cung nhật bản thế nhưng sau một sự cố xảy ra cậu đã từ bỏ sở thích này khi lên cao trung minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấynhững chàng cung thủ trẻ,xem phim những chàng cung thủ trẻ,download những chàng cung thủ trẻ,xem online những chàng cung thủ trẻ hd,xem những chàng cung thủ trẻ nhanh,tai phim những chàng cung thủ trẻ,tsurune,kazemai koukou kyuudoubu,xem phim tsurune,kazemai koukou kyuudoubu,download tsurune,kazemai koukou kyuudoubu,xem online tsurune,kazemai koukou kyuudoubu hd,xem tsurune,kazemai koukou kyuudoubu nhanh,tai phim tsurune,kazemai koukou kyuudoubu