Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-Pets

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-PetsThuyết Minh Năm: 2022

Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt Happy Feet.Diễn Viên: Adriana Ugarte,Michelle Jenner,Óscar Barberán

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt Happy FeetThuyết Minh Năm: 2006

Trong thế giới của loài cánh cụt, những chú cánh cụt nam dùng giọng hát của mình để quyến rũ bạn tình. Nhưng chú chim cánh cụt Mumble - con trai của Vua cánh cụt - lại không thể cất lên tiếng hát, bù lại chú có khả năng nhảy những điệu rất vui nhộn. Sự ngược đời này đã làm Mumble cảm thấy rất đau khổ, và thông qua việc tìm ra nguyên nhân của chuyện này, Mumble đã học được nhiều bài học lớn.

Bạch Xà: Duyên Khởi White Snake.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Bạch Xà: Duyên Khởi White SnakeThuyết Minh Năm: 2019

Nối tiếp thành công của tác phẩm Tiểu Môn Thần tại Trung Quốc vào năm 2016, năm nay hãng Light Chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3D về chủ đề huyền huyễn, thần thoại mang tên Bạch Xà: Duyên Khởi (Bạch Xà: Khởi đầu duyên phận). Phim lấy bối cảnh những năm cuối thời Đường, quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắn.

Thành Phố Robot Robots.Diễn Viên: Chris Wedge

Thành Phố Robot RobotsViệt Sub Năm: 2005

Bố Rodney là người rửa bát đĩa trong một quán ăn, anh cũng là người phục vụ. Cho đến một ngày anh quyết định đến thành phố robot để thực hiện 2 ước mơ là trở thành nhà phát minh vĩ đại và gặp thần tượng Bigweld nhà phát minh lớn và là chủ của tập đoàn Bigweld Industries chuyên sản xuất phụ tùng thay thế cho cả thế giới robot. Trong hành trình, Rodney đã làm quen được nhiều người bạn tốt như Fender, Piper và Cappy. Nhờ sự giúp đỡ của những người bạn này, Rodney đã phá tan âm mưu tiêu hủy tất cả

Xem Phim Gia Đình Là Tất Cả - Happy Family Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng emmy david safier berlin berlin “happy family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia chuyện phim kể về “gia đình ma quái” wishbone lúc nào cũng u ám hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đìnhgia đình là tất cả,xem phim gia đình là tất cả,download gia đình là tất cả,xem online gia đình là tất cả hd,xem gia đình là tất cả nhanh,tai phim gia đình là tất cả,happy family,xem phim happy family,download happy family,xem online happy family hd,xem happy family nhanh,tai phim happy family,nick frost,emily watson,jessica brown findlay,jason isaacs