Liên Minh Siêu Thú Dc - Dc League Of Super-Pets Thuyết Minh (2022)RSS Liên Minh Siêu Thú Dc - Dc League Of Super-Pets Thuyết Minh (2022)
Liên Minh Siêu Thú Dc - Dc League Of Super-Pets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.
Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost Village

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost VillageThuyết Minh Năm: 2017

Với tên gọi SMURFS: THE LOST VILLAGE, phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như: tại sao cô (Smurfette) lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì?

Chiến Binh Bionicle: Đại Chiến Thiên Hà Bionicle: The Legend Reborn.Diễn Viên: Michael Dorn,Jim Cummings,Marla Sokoloff,David

Chiến Binh Bionicle: Đại Chiến Thiên Hà Bionicle: The Legend RebornViệt Sub Năm: 2009

Chúa vĩ đại của vũ trụ Matoran trên Aqua Magna , đã bị trục xuất khỏi nhà của mình bằng cách "người anh em " của mình các Makuta ác Teridax . Teridax đã qua cơ thể robot khổng lồ của mình và đặt tinh thần Mata Núi của bên trong Mask Kanohi huyền thoại của cuộc sống . Teridax sau đó bị trục xuất mặt nạ vào quỹ đạo, để ngăn chặn Mata Nui từ can thiệp với tiếp quản của ông về Matoran vũ trụ.

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Holly Hunter

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2Thuyết Minh Năm: 2018

đánh dấu những chuyến phiêu lưu anh hùng đầy hấp dẫn với sự đổi vai đầy táo bạo. Lần này, mẹ dẻo Helen (Elastigirl) sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới trong khi bố khỏe Bob (Mr. Incredible) lùi về hậu phương trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh gồm: con gái Violet ( siêu năng lực tàng hình và tạo ra từ trường làm chắn bảo vệ), con trai Dash (chạy siêu nhanh) và cậu út Jack-Jack với sức mạnh chưa được khám phá.

Unknown2022-11-01 18:45:24

Liên Minh Siêu Thú Dc - Dc League Of Super-Pets Thuyết Minh (2022)

khi hành tinh krypton bị diệt vong cậu bé kal el và chú chó krypto được đưa lên phi thuyền để đến trái đất nhiều năm sau kal el trở thành siêu anh hùng superman 8211 người bảo vệ thành phố metropolis ở hoa kỳ krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mìnhliên minh siêu thú dc,xem phim liên minh siêu thú dc,download liên minh siêu thú dc,xem online liên minh siêu thú dc hd,xem liên minh siêu thú dc nhanh,tai phim liên minh siêu thú dc,dc league of super,pets,xem phim dc league of super,pets,download dc league of super,pets,xem online dc league of super,pets hd,xem dc league of super,pets nhanh,tai phim dc league of super,pets