Thành Phố Robot - Robots Việt Sub (2005)RSS Thành Phố Robot - Robots Việt Sub (2005)
Thành Phố Robot - Robots
Diễn viên: Chris Wedge
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bố Rodney là người rửa bát đĩa trong một quán ăn, anh cũng là người phục vụ. Cho đến một ngày anh quyết định đến thành phố robot để thực hiện 2 ước mơ là trở thành nhà phát minh vĩ đại và gặp thần tượng Bigweld nhà phát minh lớn và là chủ của tập đoàn Bigweld Industries chuyên sản xuất phụ tùng thay thế cho cả thế giới robot. Trong hành trình, Rodney đã làm quen được nhiều người bạn tốt như Fender, Piper và Cappy. Nhờ sự giúp đỡ của những người bạn này, Rodney đã phá tan âm mưu tiêu hủy tất cả
Anh Em Nhà Gấu Brother Bear

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians.Diễn Viên: Bruno Bichir,Carlos Espejel,Angélica Vale

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansThuyết Minh Năm: 1961

Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm, Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông. Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con. Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con.

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The Tramp.Diễn Viên: Bruno Bichir,Carlos Espejel,Angélica Vale

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The TrampThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.

Unknown2019-10-12 17:02:48

Thành Phố Robot - Robots Việt Sub (2005)

bố rodney là người rửa bát đĩa trong một quán ăn anh cũng là người phục vụ cho đến một ngày anh quyết định đến thành phố robot để thực hiện 2 ước mơ là trở thành nhà phát minh vĩ đại và gặp thần tượng bigweld nhà phát minh lớn và là chủ của tập đoàn bigweld industries chuyên sản xuất phụ tùng thay thế cho cả thế giới robot trong hành trình rodney đã làm quen được nhiều người bạn tốt như fender piper và cappy nhờ sự giúp đỡ của những người bạn này rodney đã phá tan âm mưu tiêu hủy tất cảthành phố robot,xem phim thành phố robot,download thành phố robot,xem online thành phố robot hd,xem thành phố robot nhanh,tai phim thành phố robot,robots,xem phim robots,download robots,xem online robots hd,xem robots nhanh,tai phim robots,chris wedge