Bùng Nổ Outbreak.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Rene Russo,Morgan Freeman

Bùng Nổ OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại Mỹ, mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ. Những nhà nghiên cứu khoa học của Mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt. Liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus không?

Người Hùng Bóng Đêm Boy Wonder.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Hùng Bóng Đêm Boy WonderViệt Sub Năm: 2010

một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?

Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Gián Điệp The Exception.Diễn Viên: Jai Courtney,Anton Lesser

Gián Điệp The ExceptionThuyết Minh Năm: 2017

Một người lính Đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người Hà Lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của Kaiser Wilhelm ở Hà Lan trong thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ nhất, nhưng rơi vào tay một phụ nữ người Do Thái gốc Do Thái trong quá trình điều tra.

Xem Phim Đặc Cảnh Đồ Long - Tiger Cage Thuyết Minh (1988) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặc cảnh đồ long 1 là một bộ phim truyện do hồng kông sản xuất vào năm 1988 bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của hồng kông như chung tử đơn nhậm đạt hoabộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát hồng kông những vụ rửa tiền truy sát đẫm máu của giới xã hội đenbộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả và bây giờ mời các bạn cùng xem phimđặc cảnh đồ long,xem phim đặc cảnh đồ long,download đặc cảnh đồ long,xem online đặc cảnh đồ long hd,xem đặc cảnh đồ long nhanh,tai phim đặc cảnh đồ long,tiger cage,xem phim tiger cage,download tiger cage,xem online tiger cage hd,xem tiger cage nhanh,tai phim tiger cage,chung tử đơn,trương học hữu,ôn bích hà,nhậm đạt hoa