Đặc Vụ Vô Hình - The Gray Man Thuyết Minh (2022)RSS Đặc Vụ Vô Hình - The Gray Man Thuyết Minh (2022)
Đặc Vụ Vô Hình - The Gray Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.
Phi Vụ Hoàn Lương Honest Thief

Phi Vụ Hoàn Lương Honest ThiefThuyết Minh Năm: 2020

Lén lút quanh Boston trong nhiều năm, Tom Dolan đã trở thành một tên trộm bậc thầy, được đặt biệt danh là “Kẻ cướp vào và ra” vì những cách thức khéo léo của hắn khi đánh cắp số tiền lớn.

Kẻ Giết Người Whiteout.Diễn Viên: Kate Beckigabriel Macht,Tom Skerritt

Kẻ Giết Người WhiteoutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim kể về một nữ cảnh sát Mỹ Carrie Stetko (Kate Beckinsale thủ vai), người duy nhất được bổ nhiệm tới Nam Cực, phải điều tra một vụ giết người tại đó trong vòng ba ngày ít ỏi trước khi mùa đông vô cùng lạnh giá ở Nam Cực bắt đầu. Cô phải rượt đuổi, bám sát những kẻ bị tình nghi và tìm ra hơn một kẻ giết người. Ngay đầu câu chuyện, Stetko bị kẻ giết người tấn công và phải bỏ mạng lại trong trận bão. Cô đã cố thoát nhưng vẫn bị mất hai ngón tay vì những vết thương nghiêm trọng do bão tuyết

Mật Vụ Gabbar Singh.Diễn Viên: Harish Shar

Mật Vụ Gabbar SinghViệt Sub Năm: 2012

Hiện chưa có thông tin phim bằng tiếng Việt.Venkatarathnam Naidu (Pawan Kalyan), son of Suhasini and step son of Nagineedu calls himself as Gabbar Singh after liking the character from Sholay. He turns as a cop and gets posted to his hometown Kondaveedu. Siddhappa Naidu (Abhimanyu Singh) is a local goon in the village who aspires to turn politician and finally it leads to the rivalry between the two. Meanwhile, the cop sees a village girl Bhagyalakshmi (Shruti Haasan) and falls for her.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Chương Một Snag: Chapter One.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Unknown2022-08-01 16:16:19

Đặc Vụ Vô Hình - The Gray Man Thuyết Minh (2022)

carmichael thuê lính đánh thuê lloyd hansen một cựu nhân viên cia bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình để truy tìm six và lấy lại ổ hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của fitzroy là claire buộc fitzroy cho phép nhóm khai thác giết six tuy nhiên six giết họ và trốn thoátđặc vụ vô hình,xem phim đặc vụ vô hình,download đặc vụ vô hình,xem online đặc vụ vô hình hd,xem đặc vụ vô hình nhanh,tai phim đặc vụ vô hình,the gray man,xem phim the gray man,download the gray man,xem online the gray man hd,xem the gray man nhanh,tai phim the gray man