Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

7 Giây Thần Thánh Seventh Seconds Rescue.Diễn Viên: An Hổ,Cù Cúc Huy,Vương Nguy

7 Giây Thần Thánh Seventh Seconds RescueThuyết Minh Năm: 2017

trong 1 lần thực hiện nhiệm vụ, anh chàng cảnh sát với biệt hiệu 2083. Kể từ đó, anh có khả năng chạm vào vật chứng thì có thể nhìn thấy 7 giây trước đó của nó. 1 vụ án nghiêm trọng của thành phố khi nhiều nơi liên tục xảy ra nổ bom, với khả năng kỳ diệu này liệu anh có bắt được thủ phạm

Giải Cứu Con Tin Hostage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Giải Cứu Con Tin HostageViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Vòng Loại Tử Thần The Diplomat.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Vòng Loại Tử Thần The DiplomatViệt Sub Năm: 2009

Bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho Mafia Nga, nhà ngoại giao người Anh Ian Porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của Porter, thanh tra Julie Hales phát hiện ra một âm mưu đen tối, trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kia.

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Xem Phim Cuộc Gọi Bạc Tỷ - The Big Call Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát trẻ đinh tiểu điền trần học đông thủ vai vừa được nhận chức gia nhập vào tổ trọng án chuyên phụ trách về tội phạm thông tin tại đây anh và nữ đặc vụ lành nghề tiểu thỏ tưởng mộng điệp thủ vai được giao nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia do bộ đôi a hải trương hiếu toàn thủ vai và a phương do quế luân mỹ đứng đầucuộc gọi bạc tỷ,xem phim cuộc gọi bạc tỷ,download cuộc gọi bạc tỷ,xem online cuộc gọi bạc tỷ hd,xem cuộc gọi bạc tỷ nhanh,tai phim cuộc gọi bạc tỷ,the big call,xem phim the big call,download the big call,xem online the big call hd,xem the big call nhanh,tai phim the big call,trương hiếu toàn,quế luân mỹ,trần học đông,tưởng mộng điệp