Thành Phố Tội Ác - Open City Việt Sub (2008)RSS Thành Phố Tội Ác - Open City Việt Sub (2008)
Thành Phố Tội Ác - Open City
Diễn viên: Ye, Jin Son, Myung, Min Kim, Gi, Seok Do
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.
Ó Bạc Silver Hawk.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Luke Goss,Brandon Chang,Dương Tử Quỳnh

Ó Bạc Silver HawkViệt Sub Năm: 2003

Dương Tử Quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…Cô có một sở thích đó là đánh nhau. Cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do Nhậm Hiền Tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém. Và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài người.

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit Ptu.Diễn Viên: Simon Yam,Suet Lam,Ruby Wong

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit PtuViệt Sub Năm: 2003

bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố HK…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độiSự miêu tả chân thực của biên tập phim Đỗ Kỳ Phong trong phim PTU đã biến buổi lễ trao giải Kim Tử Kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng: phim hay nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Nhậm Đạt Hoa, nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - diễn viên Thiệu Mỹ Kì và Lâm Tuyết.

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Dị Thường Modus Anomali.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Dị Thường Modus AnomaliViệt Sub Năm: 2012

Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn.

Unknown2020-02-16 06:24:10

Thành Phố Tội Ác - Open City Việt Sub (2008)

baek jang mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài seoul cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở osaka cả hàn quốc và chính quyền nhật bản tập trung sự chú ý vào baek jang mi khi trở về đến seoul cảnh sát địa phươngthành phố tội ác,xem phim thành phố tội ác,download thành phố tội ác,xem online thành phố tội ác hd,xem thành phố tội ác nhanh,tai phim thành phố tội ác,open city,xem phim open city,download open city,xem online open city hd,xem open city nhanh,tai phim open city,ye,jin son,myung,min kim,gi,seok do