7 Giây Thần Thánh - Seventh Seconds Rescue Thuyết Minh (2017)RSS 7 Giây Thần Thánh - Seventh Seconds Rescue Thuyết Minh (2017)
7 Giây Thần Thánh - Seventh Seconds Rescue
Diễn viên: An Hổ, Cù Cúc Huy, Vương Nguy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trong 1 lần thực hiện nhiệm vụ, anh chàng cảnh sát với biệt hiệu 2083. Kể từ đó, anh có khả năng chạm vào vật chứng thì có thể nhìn thấy 7 giây trước đó của nó. 1 vụ án nghiêm trọng của thành phố khi nhiều nơi liên tục xảy ra nổ bom, với khả năng kỳ diệu này liệu anh có bắt được thủ phạm
Thanh Trừng Tội Ác Pseudo.Diễn Viên: Naresh Kumar,Tayshawn Prinse,Manwinder Gill

Thanh Trừng Tội Ác PseudoViệt Sub Năm: 2012

Khi mà thành phố bị những tệ nạn Ma túy Mại dâm hoành hành.Những người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu. Một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy, những người kiểm soát thành phố của mình.Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp.

Tử Chiến Fighting Fish.Diễn Viên: Jawed El Berni,David Ismalone And Jakkrit Kanokpodjananon

Tử Chiến Fighting FishViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến du lịch đến Thái Lan, Mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc, anh đã vô tình kết bạn với Yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp. Vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn, anh và Mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền Thái dẫn đến cả 3 người bị truy sát.

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death Squad.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death SquadThuyết Minh Năm: 2014

2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.

Unknown2017-12-26 02:55:56

7 Giây Thần Thánh - Seventh Seconds Rescue Thuyết Minh (2017)

trong 1 lần thực hiện nhiệm vụ anh chàng cảnh sát với biệt hiệu 2083 kể từ đó anh có khả năng chạm vào vật chứng thì có thể nhìn thấy 7 giây trước đó của nó 1 vụ án nghiêm trọng của thành phố khi nhiều nơi liên tục xảy ra nổ bom với khả năng kỳ diệu này liệu anh có bắt được thủ phạm7 giây thần thánh,xem phim 7 giây thần thánh,download 7 giây thần thánh,xem online 7 giây thần thánh hd,xem 7 giây thần thánh nhanh,tai phim 7 giây thần thánh,seventh seconds rescue,xem phim seventh seconds rescue,download seventh seconds rescue,xem online seventh seconds rescue hd,xem seventh seconds rescue nhanh,tai phim seventh seconds rescue,an hổ,cù cúc huy,vương nguy